Cường đô la tặng vợ quà bạc tỷ

forlife forlife @forlife

Cường đô la tặng vợ quà bạc tỷ

Nhân dịp 7 năm 8 tháng yêu nhau, Cường Đôla chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh hai túi quà hàng hiệu trị giá hàng tỉ đồng tặng Hồ Ngọc Hà.

25/07/2014 12:13 PM
8,178

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Cường đô la đã đăng tải hình ảnh những túi quà sành điệu mang thương hiệu Chanel cùng bó hoa đẹp rực rỡ.

Kèm theo bức ảnh, Cường đô la cho biết cặp đôi đã yêu nhau được 7 năm 8 tháng. Anh mong bà xã thích món quà này và gửi những nụ hôn đến cô.

Và dù không ghi tên rõ ràng nhưng ai cũng hiểu một điều chắc chắn là chủ nhân của món quà không ai khác hơn ca sỹ - diễn viên Hồ Ngọc Hà.

 - Ảnh 1

Món quà sang trọng Cường đô la tặng Hà Hồ. 

Đoán về giá cả của những món quà này, không ít người cho rằng, để phù hợp với Hồ Ngọc Hà thì những túi quà hàng hiệu này cũng phải có giá lên đến vài trăm triệu hoặc cả tỉ đồng.

Hành động "ga lăng" này của Cường đô la được đánh giá là ngoài việc bày tỏ tình cảm với người bạn đời thì cũng nhằm đập tan tin đồn ác ý về việc hai người đã đường ai nấy đi khiến dư luận xôn xao thời gian vừa qua. Ngoài ra, cũng xóa đi tin đồn đại gia Cường đô la đang rơi vào cảnh "bết bát" vì công ty Quốc Cường Gia Lai liên tục làm ăn thua lỗ, nhất là doanh nghiệp này vừa phải xin trả lại đất cho tỉnh Đà Nẵng vì không thể triển khai tiếp dự án ở đây.

Cách đây không lâu, Quốc Cường cũng chia sẻ hình ảnh cả gia đình cùng đi nghỉ giữa tin bão cơn đồn anh và Hồ Ngọc Hà đã ly hôn. Đây được coi là động thái đáp trả dư luận nhẹ nhàng nhưng sâu sắc của thiếu gia phố núi.

Trước đó, thông tin Hà Hồ - Cường đô la chia tay bắt đầu được đồn thổi, lan truyền trên một số diễn đàn mạng trong suốt một tháng gần đây khi Cường đô la và Hồ Ngọc Hà không còn thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình cảm trên trang facebook cá nhân như trước kia. Đồng thời, những bức ảnh cả nhà 3 người nắm tay nhau hạnh phúc như trước đây rất ít, thay vào đó, hoặc Cường đô-la, hoặc Hồ Ngọc Hà chụp ảnh cùng con trai Subeo. Thậm chí, những chuyến lưu diễn và nghỉ ngơi tại Hà Nội, Đà Nẵng... chỉ có 2 mẹ con Hà Hồ và Subeo, không có sự xuất hiện của Cường đô-la.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Video cho thấy điện thoại Xiaomi đang theo dõi người dùng?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý