Cường Đô la thông minh tặng quà đúng ý Hà Hồ

biettuot biettuot @biettuot

Cường Đô la thông minh tặng quà đúng ý Hà Hồ

Cường Đô la tuyệt là thế bảo sao tình yêu của hai người không ngày một kết trái và Hà Hồ vượt qua tất cả để yêu chàng công tử này.

26/08/2014 07:32 AM
23,284

 

Một trong những dịp để đàn ông thể hiện tình cảm với người phụ nữ của mình chính là ngày sinh nhật. Tình yêu, sự quan tâm và tấm lòng của người đàn ông sẽ thể hiện rõ nhất qua những gì mà anh ta dành cho người phụ nữ của mình.

Yêu được Hà Hồ đã là chuyện khó, giữ được trái tim của bà hoàng làng giải trí lại càng không phải chuyện đơn giản. Chính vì vậy, Cường Đô la luôn cố gắng hết sức để Hà Hồ được hạnh phúc và yêu mình hơn.

Trong cuộc sống hàng ngày, chàng công tử phố núi không ngần ngại điều tiếng của dư luận ở nhà vun đắm cho tổ ấm cả hai. Anh chăm sóc con cái, đưa đón Subeo và trở thành hậu phương vững chắc cho Hà Hồ yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Và trong những dịp như sinh nhật Hà Hồ, Cường Đô la cũng có những việc làm hết sức ý nghĩa để dành tặng những món quà độc đáo nhất cho Hà Hồ. Sống cùng nhau đã nhiều năm bằng tình yêu chân thành, Cường Đô la đã quá hiểu rõ con người của vợ mình.

Anh biết, Hà Hồ không phải là người chuộng vật chất vì với đẳng cấp hiện tại những món quà đắt tiền với cô chỉ đem lại sự nhàn chán. Vì thế, những món quà từ trái tim của anh chính là món quà thích hợp nhất.

Còn nhớ, Cường Đô la từng cùng người bạn của mình thu âm ca hát để chúc mừng sinh nhật cho Hà Hồ. Dù không sở hữu giọng ca ngọt ngào nhưng Cường Đô la đã dám thể hiện giọng ca làm món quà đặc biệt dành tặng cho vợ mình.

Khi hai người mới về chung sống, sinh nhật Hà Hồ cũng là những khoảnh khắc riêng tư tình cảm của hai người. Dưới ánh nến lung linh, bánh sinh nhật và hoa hồng đã đủ cho tình yêu của cả hai thêm gắn bó.

Còn lần này, Cường Đô la đã chúc mừng sinh nhật vợ bằng những cánh hoa hồng và lời nhắn: "Right here waiting for you darling!". Thậm chí, anh còn tự tay đánh đàn để thể hiện tình cảm với vợ.

Phải dành cho Cường Đô la những lời khen thông minh và lãng mạn. Lãng mạn thì khỏi nói với những hành động tình cảm trên còn thông minh chính là việc Cường Đô la nắm được việc Hà Hồ yêu âm nhạc để luôn có món quà liên quan đến âm nhạc tặng vợ.

Cường Đô la tuyệt là thế bảo sao tình yêu của hai người không ngày một kết trái và Hà Hồ vượt qua tất cả để yêu chàng công tử này.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý