Cường Đô la về thăm nhà Hạ Vi dịp Tết

mesu mesu @mesu

Cường Đô la về thăm nhà Hạ Vi dịp Tết

(ĐSPL) Dường như Cường Đô la và Hạ Vi đã sẵn sàng phát triển mối quan hệ của mình lên một bước mới.

29/01/2016 06:18 PM
4,012

(ĐSPL) - Dường như Cường Đô la và Hạ Vi đã sẵn sàng phát triển mối quan hệ của mình lên một bước mới.

Cặp đôi Cường Đô la - Hạ Vi ngày càng thể hiện mạnh mẽ tình cảm và sự gắn bó dù mới chỉ công khai hẹn hò được vài tháng.

Hai người không chỉ thường xuyên công khai tay trong tay, thể hiện những cử chỉ tình cảm trong những lần hẹn hò công khai mà còn hay mặc đồ đôi, và đặc biệt là luôn có mặt trong những buổi tụ họp, gặp gỡ bạn bè của hai bên.

Hình ảnh mới nhất của cặp đôi chính là hình ảnh được Hạ Vi đăng trên trang Instagram của cô, khi đó hai người cùng diện 2 chiếc áo thun y hệt nhau có màu xanh quân đội mix với quần jeans năng động.

Cường Đô la về thăm nhà Hạ Vi dịp Tết - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh mới nhất của Hạ Vi và Cường Đô la.

Kể từ khi hẹn hò với Hạ Vi, Cường Đô la dường như trẻ trung hơn nhiều, anh cũng thể hiện những nét đáng yêu trong tính cách của mình mà trước nay chưa từng bộc lộ. Nhiều người tin rằng, tình yêu và sự hòa hợp của Cường Đô la với Hạ Vi đã khiến doanh nhân phố núi thoải mái thể hiện những góc khác nhau của con người mình như vậy.

Về phần Hạ Vi, kể từ sau khi hèn hò với Quốc Cường, cô cũng gây được sự chú ý hơn nhiều mỗi khi xuất hiện tại một sự kiện, hoạt động của làng giải trí. Chắc chắn, những cơ hội nghề nghiệp của người đẹp cũng đến nhiều hơn.

Tin đồn hai người chia tay thời gian trước do một dòng trạng thái vu vơ của Hạ Vi ngay lập tức đã bị xóa tan với hình ảnh cô âu yếm hôn lên má bạn trai và có mặt trong một buổi họp của anh.

Theo tin tức từ báo Đất Việt, Hạ Vi chia sẻ cô dự định cận Tết sẽ bay về đón Tết ở Hải Phòng, đặc biệt là Cường Đô la cũng đang sắp xếp công việc để có thể cùng về thăm gia đình bạn gái.

Đây dường như là dấu hiệu của việc cặp đôi đã sẵn sàng đẩy mối quan hệ của mình lên một bước mới. Với sự ủng hộ của bạn bè và gia đình cả hai bên, có lẽ giây phút cả hai "về chung một nhà" cũng không phải câu chuyện quá xa vời nữa.

Vi An (Tổng hợp)

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý