Cường Đôla gây sốt khi đi xe máy bịt khẩu trang nhưng 'quên' mũ bảo hiểm

biettuot biettuot @biettuot

Cường Đôla gây sốt khi đi xe máy bịt khẩu trang nhưng 'quên' mũ bảo hiểm

(Ngoisao.vn) Người tình của Hà Hồ cho thấy hình ảnh khác hẳn vẻ sang trọng thường thấy với siêu xe, khi anh giản dị đi xe máy ra tận công trường làm việc.

11/08/2014 10:07 PM
8,003

 

Luôn xuất hiện với hình ảnh quần áo đẳng cấp bên những chiếc siêu xe, Cường Đôla không khỏi khiến người hâm mộ ngạc nhiên với bộ dạng mới giản dị như bất cứ người lao động chân tay nào của mình.

Người tình của Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Hãy cố gắng rồi bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, đừng đòi hỏi điều gì trước khi bắt tay vào việc .." Cùng với lời đề là hình ảnh bố của Subeo đội mũ và đeo khẩu trang kín mít trên chiếc xe máy, phía trước một công trường đang làm việc. Khuôn mặt nheo nheo của Cường Đôla cùng ánh sáng hắt trên cổ áo đã phần nào cho thấy không khí nắng gắt ở nơi anh đứng.

Bộ dạng giản dị với chiếc xe máy không còn mới cùng quan điểm tích cực về lao động của Cường đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ: "Anh đúng là một dân chơi số 1 ở Việt Nam! Chơi được làm được!", "Cảm ơn, bạn đã cho tôi 1 lời khuyên ngay lúc này, khi đang nản nhất!" Một số fan trêu đùa hài hước về chiếc xe máy anh đi - khác hẳn hình ảnh bên những siêu xe thường thấy của Cường: "Anh Cường Đôla và chiếc siêu xe Wave Alpha mới tậu". Những fan tinh ý cũng nhanh chóng nhận ra anh chàng đã không đội mũ bảo hiểm.


Cường Đôla gắn liền với hình ảnh của những chiếc siêu xe


Luôn xuất hiện với hình ảnh sang trọng bên xế hộp thoải mái tiện nghi,
Cường Đôla mang lại cái nhìn mới khi anh có mặt tại nơi làm việc
giữa ngày nắng nóng với xe máy

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý