Cường Đôla khoe Exciter 150 'độ' tiền tỷ

mesonic mesonic @mesonic

Cường Đôla khoe Exciter 150 'độ' tiền tỷ

Cường Đôla Đại gia phố núi mê siêu xe tiếp tục khiến mọi người trầm trồ khi khoe chiếc Yamaha Exciter 150 đầu tiên tại Việt Nam độ theo phong cách của mẫu YZR M1 Edition trên Facebook cá nhân.

02/06/2015 06:36 AM
2,513

   - Ảnh 1

Bản "độ" hoàn hảo của chiếc Yamaha Exciter 150 được Cường Đôla đăng tải

Mới đây, đại gia phố núi mê siêu xe Nguyễn Quốc Cường hay còn được gọi là Cường Đôla, đã tiếp tục khiến mọi người trầm trồ khi khoe trên Facebook cá nhân hình ảnh chiếc Yamaha Exciter 150 đầu tiên tại Việt Nam "độ" theo phong cách của mẫu YZR M1 Edition.

Cụ thể, Yamaha Exciter 150 phiên bản độ theo phong cách YZR-M1 được gắn thêm và thay mới rất nhiều chi tiết như ống pô dành cho xe đua. Đây là kiểu ống pô được lắp trên mẫu xe đua Yamaha YZR-M1 dành cho đường đua MotoGP. Đồng hồ trung tâm hiển thị vận tốc vòng tua máy trên phiên bản độ có mức cao nhất lên đến 18.000 vòng/phút thay vì 12.000 vòng/phút như Yamaha Exciter 150 tiêu chuẩn.

   - Ảnh 2

Đèn pha zin được loại bỏ, thay vào đó bóng đèn LED siêu sáng lắp trên mặt nạ trước. Một tấm chắn gió phong cách xe đua thay thế cho vị trí của đèn pha cũ.

   - Ảnh 3

Nắp máy độ theo phong cách côn khô gia công bằng nhôm cắt CNC. Phía sau xe là pô MIVV với cổ ống xả làm thủ công.

   - Ảnh 4

Cụm công tắc cũng được thay mới, đồng hồ Koso Mini 3 được gắn thêm phía trên để theo dõi thời gian cũng như tốc độ.

   - Ảnh 5

Phuộc trước upside down hiệu Gazi dán decal Ohlins. Xe sử dụng lốp xe đặc biệt chuyên dành cho đường đua.

Yamha Exciter 150cc phiên bản YZR-M1 bị loại bỏ các chi tiết như đèn pha và xi nhan, thay vào đó là những khe gió sắc cạnh nhằm giảm lực cản tối đa. Điểm nhấn của Yamaha Exciter 150 phiên bản YZR-M1 Edition còn ở lốp sau rộng, có kích thước 140/70 mm, rộng hơn 20 mm so với loại trên xe tiêu chuẩn.

Trước đó, Yamaha YZR M1 Edition - bản độ chính hãng cũng được trưng bày tại sự kiện giới thiệu Yamaha Exciter 150 hồi cuối năm 2014. Theo nhiều nguồn tin, YZR M1 Edition có giá thành lên đến 1,5 tỉ đồng. Tuy nhiên thợ độ Việt Nam hoàn toàn có thể “nhái” được với chi phí thấp hơn rất nhiều.

Kiều Hương (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý