Cường Đôla lãng mạn, Hồ Ngọc Hà bị nghi 'thân mật trai lạ'

biettuot biettuot @biettuot

Cường Đôla lãng mạn, Hồ Ngọc Hà bị nghi 'thân mật trai lạ'

Chia sẻ hình ảnh bó hoa hồng xanh tượng trưng cho tình yêu bất tử nhân kỷ niệm 7 năm 10 tháng yêu, Cường Đôla lại tiếp tục khiến fan phát sốt với sự lãng mạn của ông xã Hà Hồ.

26/09/2014 07:34 AM
28,887

Cường Đôla tiếp tục khiến fan phát sốt và ghen tỵ với Hồ Ngọc Hà khi đăng tải bức ảnh bó hoa hồng xanh trên facebook cá nhân. Ông xã Hồ Ngọc Hà viết những lời đơn giản nhưng cũng hết sức ngọt ngào, chân thành khiến không ít người nghe phải tan chảy trái tim: “This little gift for you ... As always babe !”. (Tạm dịch: Món quà nhỏ dành cho em... Như mọi khi nhé em yêu).

 - Ảnh 1

Cường Đôla chia sẻ món quà tặng vợ.

Bức ảnh hoa hồng xanh thể hiện cho tình yêu vĩnh cửu của đôi lứa được Cường đô la đặt ngay ngắn trên bàn. Kèm theo bức ảnh, Cường Đôla cũng mong muốn tình yêu của cả hai sẽ luôn gắn bó như bây giờ, như ý nghĩa của những bông hoa hồng xanh.

Đây không phải lần đầu tiên Cường Đôla khoe ảnh quà tặng vợ nhân kỉ niệm ngày yêu công khai trên trang cá nhân. Trước đó, doanh nhân Quốc Cường khiến không ít người phải ghen tỵ với những hành động yêu thương, lời nói ngọt ngào, say đắm. Cách đây một tháng doanh nhân cũng chia sẻ bức ảnh chuẩn bị hoa và chơi piano tặng vợ kỷ niệm 7 năm 9 tháng yêu nhau. Thậm chí, ngày kỷ niệm 7 năm 8 tháng yêu nhau, anh cũng dành tặng cho bà xã Hà Hồ món quà hàng hiệu cùng bó hoa hồng lãng mạn.

 - Ảnh 2

Cũng giống như các bức ảnh Cường Đôla tặng Hồ Ngọc Hà được khoe trên facebook trước đó, bức ảnh này cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người. Hầu hết mọi người đều chúc mừng hạnh phúc tới vợ chồng nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, trong những bình luận chúc mừng thì có một bạn đã tố Hà Hồ thân mật cùng trai lại ở Singapore ngay sau đó. Bạn LĐ cho biết gặp nữ ca sĩ thân mật với một người đàn ông lạ ở dưới hầm gửi xe bên Singapore. Bạn LĐ khẳng định chắc nịch người đàn ông đó không phải Cường Đôla và thấy người đàn ông ấy hôn vào má nữ ca sĩ Mối tình xưa rất tình cảm. Trước sự nghi ngờ của nhiều người, bạn này còn cho biết thêm nữ ca sĩ mặc bộ quần áo đen, quần có viền trắng.

 - Ảnh 3 - Ảnh 4

 Một bạn đã tố Hà Hồ thân mật cùng trai lại ở Singapore.

Có thể nói, là một người của công chúng, Hồ Ngọc hà gặp phải rất nhiều tin đồn. Trước đó, cặp đôi này còn gặp phải tin đồn đổ vỡ hôn nhân. Mặc dù, cả hai không lên tiếng về tin đồn gây xôn xao dư luận này nhưng qua những hình ảnh được chia sẻ thì đó cũng như lời giải thích ngầm của vợ chồng Hà Hồ tới công chúng.

Hồng Nhung

Xem thêm video clip : Clip: Hot girl Vân Shi bị lấy trộm Iphone 6 trong cửa hàng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý