Cuồng ghen, chồng sát hại vợ ngay trước mặt hai con

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cuồng ghen, chồng sát hại vợ ngay trước mặt hai con

(ĐSPL) Chiều 21/1, cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) cho biết, đơn vị đang tiến hành tạm giữ hình sự đối tượng Trần Cảnh Sinh (38 tuổi, trú 65/52 Nguyễn Bảo, phường 6, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu), thủ phạm của vụ chồng cứa cổ vợ do ghen tuông chấn động TP.Vũng Tàu xảy ra hai ngày trước đó.

24/01/2015 08:41 PM
5,563

Chồng cứa cổ vợ trước mặt con

Người dân trú tại đường Nguyễn Bảo (phường 6, TP.Vũng Tàu) cho biết vào khoảng 4h sáng 18/1, họ nghe tiếng trẻ con kêu cứu phát ra từ căn nhà số 65/52 liền chạy sang ứng cứu. Khi mọi người tới nơi thì chị P.Đ.N. (SN 1977, trú cùng địa chỉ) đang nằm quằn quại giữa nhà, trên cổ chị có vết thương khá sâu gây mất rất nhiều máu. Thấy vậy, người dân lập tức đưa chị N. tới bệnh viện cấp cứu.

“Nhờ được đưa tới bệnh viện cấp cứu, truyền máu kịp thời nên nạn nhân đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, đề phòng biến chứng, nạn nhân vẫn phải tiếp tục theo dõi diễn biến sức khỏe”, một bác sỹ tại bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho hay.

Anh Hồ Văn Nam (31 tuổi, trú phường 6), một trong những người tiếp cận hiện trường đầu tiên cho biết: “Lúc chúng tôi đến nơi thì chị N. đã yếu lắm rồi. Bên cạnh chị N. hai đứa con đang khóc lóc, ôm chặt lấy mẹ chúng. Tuy nhiên, điều lạ là chẳng thấy bóng dáng anh Sinh đâu cả, dù lúc đó mới chỉ 4, 5h sáng. Khi đưa chị N. đi viện cấp cứu xong thì chúng tôi mới gặng hỏi hai đứa con của chị N. sự tình vụ việc”.

Anh Nam cho biết thêm: “Các cháu kể lại là lúc đang thiu thiu ngủ với mẹ thì hai cháu nghe tiếng động lạ ở phía đầu giường. Sau đó là tiếng nạt nộ của bố (anh Sinh -PV), tiếng la hét, rên rỉ của mẹ. Các cháu thấy máu trên cổ mẹ thấm ướt hết cả áo nhưng mẹ vẫn cố gắng giữ thật chặt tay bố, không cho bố đưa dao tới gần người mình. Nghe mẹ kêu ú ớ, bảo chạy ra ngoài kêu cứu nên các cháu lập tức nhảy ra khỏi mùng, chạy ra phía cửa kêu cứu...”.

Những người hàng xóm cho biết, sau khi về đây ở, hai vợ chồng chị N. sống rất khép kín, ít giao lưu, tiếp xúc với bên ngoài. Anh chị đều là công nhân, chỉ đến tối mới thấy nhà chị N. sáng đèn.

Được cái hai đứa con của chị N. rất ngoan, tuy bố mẹ đi vắng suốt ngày nhưng hai chị em vẫn bảo ban nhau học hành chăm chỉ. Từ trước đến nay, giữa hai vợ chồng chị N. cũng chưa hề xảy ra to tiếng. Tuy nhiên, điều bất thường ở chỗ từ lúc xảy ra vụ việc cho đến tận bây giờ, vẫn chưa thấy anh Sinh trở về nhà.

 - Ảnh 1Phóng to

Căn nhà của vợ chồng chị N. đóng im ỉm suốt từ ngày xảy ra vụ việc đến nay. 

Nguyên nhân vì cuồng ghen?

Tại bệnh viện, chị N. cho biết: “Đến tận giờ phút này em vẫn chưa hiểu được lý do tại sao anh ấy lại hành động nhẫn tâm như vậy. Chúng em đã sống với nhau hơn chục năm, có với nhau hai đứa con rồi mà. Nguyên nhân xác đáng nhất thì chỉ có thể là chuyện cách đây 1 tuần. Em nhớ lúc đó khoảng 7h tối hôm 15/1, em đi làm về trước lo cơm nước xong thì có anh Bửu, một người bạn cũ tới nhà chơi. Em với anh Bửu đang ngồi nói chuyện rôm rả thì chồng em về”.

“Thấy anh Bửu, anh Sinh chẳng những không chào hỏi mà mặt hằm hằm tức giận. Đến lúc anh Bửu về thì anh Sinh mới cằn nhằn, đe nẹt em. Lúc này, em mới biết anh ghen, nhưng không ngờ anh ấy lại ghen tuông đến mức ấy. Anh Sinh buộc em phải thừa nhận có ngoại tình với anh Bửu thì mới được tha thứ. Nếu không anh ấy sẽ viết đơn ra tòa xin ly dị. Vì tương lai của các con, em đành nuốt nước mắt...”, chị N. nước mắt ngắn dài nói.

Chị N. khóc nức nở: “Bẵng đi 3, 4 ngày cũng chẳng thấy anh Sinh đả động chi đến chuyện này, em tưởng như vậy là êm chuyện. Thế nhưng không ngờ là sáng hôm kia (18/1), lúc em đang ngủ với hai con thì anh ấy xuống bếp lấy dao lên chỗ em nằm, vén màn rồi cứa một nhát vào cổ em. Đau quá, em choàng tỉnh thì thấy anh ấy như nổi điên lao vào. Lúc đó, em chỉ biết cố hết sức giữ thật chặt cánh tay anh ấy rồi hét mấy đứa con chạy qua nhà hàng xóm kêu cứu. May mà mọi người đến kịp thời...”.

Tuy bị chồng hành hung đến mức suýt chết nhưng chị N. vẫn tỏ ra rộng lượng, sẵn sàng tha thứ cho chồng. Chị N. tâm sự: “Dù anh ấy ghen tuông có phần thái quá nhưng anh ấy làm thế cũng vì quá thương em, sọ người khác cướp mất vợ nên mới hành động nông nổi như thế. Thực chất anh ấy là người hiền lành, thương con. Hơn nữa, hai đứa con em bây giờ cũng đang tuổi ăn, tuổi lớn. Chỉ mong bây giờ anh ấy suy nghĩ lại, nhận ra sai lầm, ăn năn, hối cải để trở về chăm lo cho gia đình”.

Tiếp tục điều tra, làm rõ

Sáng 22/1, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.Vũng Tàu cho biết, ngay sau khi gây án, đối tượng Trần Cảnh Sinh (38 tuổi, trú tại phường 6, TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện đối tượng này đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

H.NGUYỄN

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý