Cuồng ghen, đâm cán chổi vào vùng kín của vợ đến chết

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cuồng ghen, đâm cán chổi vào vùng kín của vợ đến chết

Hành vi dã man trên của Võ Minh Thảo xuất phát chuyện Thảo ghen tuông vì số máy lạ gọi đến cho vợ mình, Thảo hỏi không nói nên tra khảo vợ đến chết.

13/09/2014 07:31 AM
5,385

Ngày 12-9, thượng tá Bùi Kim Đĩnh - trưởng Công an huyện Hòn Đất (Kiên Giang) cho biết đã bàn giao ông Võ Minh Thảo (44 tuổi, ngụ ấp Hiệp Trung, xã Mỹ Hiệp Sơn, Hòn Đất) cho Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Kiên Giang để làm rõ hành vi giết vợ của ông Thảo.

Được biết, ông Võ Minh Thảo và bà Nguyễn Thị Hà (46 tuổi) là vợ chồng, cả hai sống bằng nghề làm thuê, có 3 con đã lớn đi làm ăn xa.

Theo chính quyền địa phương, ông Thảo nghiện rượu nặng, thường xuyên đánh vợ mỗi khi nhậu say và đã bị chính quyền mời lên nhắc nhở nhiều lần.

Khoảng 19g tối 9-9, nhậu về tới nhà thì ông Thảo phát hiện có số điện thoại lạ gọi vào máy vợ và đòi xem nhưng bị bà Hà từ chối nên bực tức bỏ đi nhậu tiếp tới gần 1g sáng hôm sau mới về.

Khoảng 3g sáng, ông Thảo thức giấc tiếp tục lôi vợ xuống bếp đánh đập, tra hỏi về cuộc gọi từ số máy lạ.

Thấy vợ chỉ im lặng chịu đựng, ông Thảo bèn dùng cán chổi lông gà đâm nhiều lần vào vùng kín cho đến khi bà Hà nằm bất động trên vũng máu mới thôi.

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy bà Hà bị cán chổi đâm xuyên vùng kín gây thủng bàng quang và tử vong do mất máu cấp.

Sáng 10-9, ông Thảo đã tự đến công an xã Mỹ Hiệp Sơn đầu thú.

Theo Tuổi Trẻ Online

Xem thêm video clip : Người vợ lăng loàn rủ người tình dằn mặt chồng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý