Cưỡng hiếp bé 11 tuổi vì quan hệ vợ chồng không hòa hợp

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cưỡng hiếp bé 11 tuổi vì quan hệ vợ chồng không hòa hợp

Khi bị bắt, gã yêu dâu xanh bệnh hoạn khai rằng, do quan hệ vợ chồng không hòa hợp, hắn đã nảy sinh ý đồ cưỡng hiếp bé gái 11 tuổi.

17/07/2013 01:39 PM
24,049

Ngày 15/7 vừa qua, cảnh sát thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã phá một vụ án cưỡng hiếp trẻ vị thành niên. Trước đó, vào ngày 2/5, họ nhận được thông tin vụ việc một bé gái 11 tuổi bị hãm hiếp. Thông qua điều tra và dựa vào camera theo dõi, cảnh sát đã xác định được nghi phạm là Vương, sinh năm 1975, chủ một cửa hàng đồ gia đụng ở thành phố Nam Xương. 

 1
Ảnh minh họa

Dựa vào bằng chứng là biển số xe mà Vương sử dụnng trong lần đi cưỡng hiếp, vào lúc 8 giờ 30 phút sáng ngày 11/7, cảnh sát đã bắt giữ nghi phạm. Ban đầu, Vương không nhận nhưng khi chứng cứ được đưa ra đầy đủ, hắn đành phải cúi đầu nhận tội. Gã đàn ông bệnh hoạn khai do quan hệ vợ chồng không hòa hợp nên nảy sinh ra ý định cưỡng hiếp trẻ vị thành niên. 

Vương kể lại, vào lúc 5 giờ chiều ngày 2/5, trong lúc đang đi ngoài đường, Vương nhìn thấy một bé gái đang đi bộ. Cho xe sát vào lề, hắn vờ hỏi đường và tìm cách lừa cô bé lên xe. Sau đó hắn giả vờ hỏng xe và nhờ cô bé đưa vào làng tìm chỗ sửa. Khi đến nơi vắng người, Vương đã thực hiện hành vi đồi bại.

Theo: Theo Trí Thức Trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý