Cuồng phong thịnh nộ: Hoảng hồn trước sự càn quét của siêu bão

msstit msstit @msstit

Cuồng phong thịnh nộ: Hoảng hồn trước sự càn quét của siêu bão

Đoạn TV Spot ngắn chưa đến 1 phút của Into The Storm mô tả rõ ràng hơn cái gọi là “cuồng phong thịnh nộ”.

04/08/2014 04:32 PM
1,203

Sau khi trailer đầu tiên của Into The Storm được tung ra, khán giả đã phần nào hình dung được độ tàn phá của “siêu cuồng phong” trong phim sẽ khủng khiếp đến cỡ nào nếu so sánh với đời thực. Nhưng đó mới chỉ là sự mở đầu… câu chuyện thực sự chưa dừng lại ở đó.

 - Ảnh 1

Chưa hết hoảng hồn vì độ càn quét của siêu bão trong trailer chính thức, đoạn TV Spot ngắn chưa đến 1 phút của Into The Storm càng mô tả rõ ràng hơn cái gọi là “cuồng phong thịnh nộ”.

 - Ảnh 2

Bắt đầu với 60 km/h, tốc độ trung bình của một cơn bão. Tuy nhiên, chỉ sau 1 giây, con số ấy đã lên đến gần 100 km/h. Ngọn lốc dài kéo qua nơi nào, con người và sự sống nơi ấy bị cuốn phăng đi, những tán cây già bắt đầu rung lắc dữ dội.

 - Ảnh 3

 - Ảnh 4

Rồi sức gió lại tăng lên với cường độ chóng mặt hơn 160 km/h rồi đến 200 km/h, nhà cửa tóc mái, những bức tường vững chắc chắn bắt đầu xuyên thủng. Và rồi mọi thứ đều tan nát, những gì còn lại chỉ là một vùng đất hoang tàn khi siêu bão đạt đến tốc độ kinh khủng 320 km/h.

 - Ảnh 5

“Siêu cuồng phong” dường như chưa muốn dừng lại ở đó… Chúng tiếp tục tăng nhanh đến chóng mặt và đạt ngưỡng gần 500 km/h, đến lúc này máy bay Boeing 747 cũng tự động cất cách, bị nhấc bỗng khỏi mặc đất và bắt đầu tan tành thành từng mãnh trong tâm bão.

 - Ảnh 6

Con người, loài động vật thông minh nhất luôn tự tin mình có thể chế ngự tiên nhiên, lúc này chỉ có thể nắm chặt lấy tay nhau, cầm cự và cầu nguyện rằng mình sẽ thoát khỏi cơn thịnh nộ của mẹ thiên nhiên.

Into The Storm – Cuồng phong thịnh nộ do Galaxy Studio phát hành tại Việt Nam, dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 8/8.

Anh Vũ 

Xem thêm video clip : Trailer vòng đối đầu của chương trình Giọng hát việt nhí

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý