Cuồng sát kinh hoàng trong xóm trọ, một bà bầu tử vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Cuồng sát kinh hoàng trong xóm trọ, một bà bầu tử vong

Người phụ nữ đang mang thai 3 tháng và chuẩn bị làm đám cưới bị một thanh niên lạ mặt xông vào phòng trọ dùng dao đâm tử vong.

18/06/2014 10:43 AM
2,141

Khoảng 14h ngày 17/6, tại dãy nhà trọ nằm trong hẻm đường Âu Cơ (phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) đã xảy ra án mạng nghiêm trọng.

Nhiều người sống gần dãy trọ cho biết vào thời điểm trên, trong phòng số 3 của dãy nhà trọ phát ra nhiều tiếng la hét thất thanh. Lúc này, nhiều người chạy đến hiện trường hoảng hốt khi thấy một nam thanh niên cầm dao dài khoảng 40 cm dính đầy máu chạy ra khỏi phòng.

Nhiều người đã tìm cách ngăn cản nhưng tên này hung hăng dùng dao hù dọa và làm một người dân bị thương. Ngay sau đó, hung thủ nhanh chóng leo lên xe máy dựng sẵn ngoài cổng dãy trọ, chạy trốn khỏi hiện trường.

Khi vào bên trong dãy phòng, người dân phát hiện ở phòng số 3 có 2 người đang nằm trên vũng máu. Trong đó, một phụ nữ đang mang thai được xác định đã tử vong. Nạn nhân còn lại - một thanh niên sống cùng dãy trọ - đang trong tình trạng nguy kịch. Lập tức, người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nhận được tin báo từ người dân, Cơ quan CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP Đà Nẵng đã đến phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc. Nạn nhân được xác định là Trần Thị Thơm (SN 1990, ngụ xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam). Nam thanh niên bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện là Nguyễn Đăng Toàn (SN 1989, ngụ huyện Thăng Bình).

Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng, em gái của chị Thơm là Trần Thị Tho đã đến hiện trường khóc lóc thảm thương. Theo lời kể của Tho, chị Thơm từ quê ra TP Đà Nẵng làm việc 4 năm nay, đang mang thai tháng thứ 3 với chồng sắp cưới là anh Phan Thanh Việt (SN 1989, ngụ huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam).

Chị Thơm và chồng sắp cưới sống cùng nhau trong phòng trọ trên và cả hai làm việc tại KCN Hòa Khánh. Trưa cùng ngày, Tho có đến phòng trọ của chị gái để ăn trưa và xem ảnh cưới. Đến đầu giờ chiều, Tho đi học và chồng sắp cưới của chị Thơm đi làm. Khi chị Thơm đang ở phòng trọ một mình thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Công an quận Liên Chiểu cho biết qua điều tra ban đầu, khi hung thủ vào phòng đâm chị Thơm, anh Toàn sống ở cạnh bên đã sang can ngăn thì bị đâm đến nguy kịch. Hiện tại, công an đang lấy lời khai các nhân chứng để xác định hung thủ.

Theo Nld.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý