Cường Seven chia tay hotgirl MLee, vướng tin đồn hẹn hò Vũ Ngọc Anh

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Cường Seven chia tay hotgirl MLee, vướng tin đồn hẹn hò Vũ Ngọc Anh

Cặp đôi Cường Seven và MLee khiến fans tiếc nuối khi tuyên bố chia tay sau 4 năm hẹn hò.

28/03/2017 03:51 PM
213

Cặp đôi Cường Seven và MLee khiến fans tiếc nuối khi tuyên bố chia tay sau 4 năm hẹn hò.

Mới đây, trên trang cá nhân "Bông hồng lai" MLee chia sẻ trên trang cá nhân rằng, mình và bạn trai Cường Seven đã chia tay nhau. Nói về lý do tan vỡ, MLee cho biết vì khoảng cách của hai người đã quá xa, sự khác nhau cũng quá lớn nên cả hai quyết định dừng lại, cho nhau lối đi riêng.

Cường Seven chia tay hotgirl MLee, vướng tin đồn hẹn hò Vũ Ngọc Anh - Ảnh 1

Cường Seven và MLee công khai hẹn hò năm 2015.

Lý do MLee là người lên tiếng là vì Cường Seven đã là người bắt đầu thì người kết thúc là cô như vậy sẽ dễ dàng hơn.

MLee viết: "Sau gần 4 năm yêu nhau, MLee và anh Cường đã chính thức chia tay. Và Vì anh Cường là người bắt đầu nên Mlee thiết nghĩ mình nên là người kết thúc chuyện tình cảm 2 đứa trên social, như thế có lẽ sẽ dễ dàng hơn cho cả 2 sau này".

"Trong gần 4 năm yêu nhau, vui có, buồn có, hạnh phúc có, bất đồng quan điểm có. Cả 2 cũng đã cố gắng, vì nhau rất nhiều, nhưng có lẽ càng lớn suy nghĩ 2 người càng khác nhau, những mong muốn, những cảm xúc cũng thay đổi nhiều và đến hôm nay thì cả 2 cảm thấy không tìm được tiếng nói chung nữa. Đã có lúc Mlee và A Cường ngồi xuống nói chuyện nghiêm túc về cuộc sống, tương lai, những chuyện xung quanh 2 đứa, trao đổi về những bất đồng quan điểm để có thể tìm ra điểm chung, tiếp tục đi tiếp với nhau, bên cạnh yêu thương chăm sóc nhau vì khoảng thời gian 4 năm yêu nhau không quá lâu dài nhưng cũng không phải là ngắn ngủi gì. Và 2 đứa cũng rất quý, rất trân trọng khoảng thời gian bên nhau ấy. Nhưng dường như bây giờ khoảng cách giữa 2 người bây giờ xa quá, và sự khác nhau cũng quá lớn, nên cả 2 quyết định dừng lại, cho nhau lối đi riêng có lẽ là sẽ tốt hơn cho cả hai".

Cường Seven chia tay hotgirl MLee, vướng tin đồn hẹn hò Vũ Ngọc Anh - Ảnh 2

Là cặp đôi hot được yêu thích trong showbiz Việt.

MLee khẳng định sau khi chia tay, cô vẫn ủng hộ Cường Seven trên con đường sự nghiệp của anh. Cô cũng chúc anh hạnh phúc.

Cường Seven chia tay hotgirl MLee, vướng tin đồn hẹn hò Vũ Ngọc Anh - Ảnh 3

Cả hai thường xuyên chia sẻ ảnh tình cảm trên mạng xã hội.

Cường Seven sau đó cũng đã tuyên bố chính thức trên Facebook rằng chuyện tình cảm của anh và MLee đã dừng lại, từ đây về sau chúng tôi sẽ trở thành bạn bè.

Vốn được biết đến là một cặp đôi đẹp của showbiz Việt, mặc dù không nói rõ lý do nhưng nhiều khán giả đặt nghi vấn có sự xuất hiện của người thứ 3 trong mối quan hệ này. Bằng chứng là Cường Seven thường xuyên chụp ảnh thân mật cùng với nữ diễn viên Vũ Ngọc Anh - bạn gái cũ của Á Vương Hữu Vi. Theo một số nguồn tin, cả hai quen biết và dần có tình cảm khi cùng tham gia một bộ phim điện ảnh.

Cường Seven chia tay hotgirl MLee, vướng tin đồn hẹn hò Vũ Ngọc Anh - Ảnh 4

Cường Seven chia tay hotgirl MLee, vướng tin đồn hẹn hò Vũ Ngọc Anh - Ảnh 5

Cường Seven chia tay hotgirl MLee, vướng tin đồn hẹn hò Vũ Ngọc Anh - Ảnh 6

Cường Seven chia tay hotgirl MLee, vướng tin đồn hẹn hò Vũ Ngọc Anh - Ảnh 7

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong thời gian gần đây.

Cường Seven là ca sĩ, vũ công nổi tiếng tại Hà Nội, từng được biết đến với vai trò bạn trai của ChiPu. Sau khi chia tay Chi Pu, anh vướng nghi vấn hẹn hò MLee. Hai người xác nhận chuyện tình cảm vào giữa năm 2015.

Mlee tên thật là Maily Tapiau, cô gái trẻ mang trong mình hai dòng máu Pháp Việt hiện là một trong những ca sỹ trẻ đẹp được công chúng Việt mến mộ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý