Cướp có vũ trang chặn xe tải bọc thép cướp 124 kg vàng

mesu mesu @mesu

Cướp có vũ trang chặn xe tải bọc thép cướp 124 kg vàng

Ngày 1/3, ba tên cướp vũ trang đã đánh cắp một số lượng vàng miếng lớn trị giá hơn 4 triệu đô la ở phía đông bắc Carolina.

04/03/2015 12:13 PM
453

Vụ cướp xảy ra vào chúc 18h30 phút trên đường cao tốc liên bang 95 từ Florida đi Massachusetts. Chiếc xe tải bọc thép chở vàng bị ba người đàn ông mang vũ khí khống chế để lấy đi 124,7 kg vàng miếng.

Văn phòng cảnh sát hạt Wilson cho hay hai vệ sĩ công ty Transvalue không bị thương, họ kể lại rằng ba người đàn ông, khống chế và bắt họ nằm xuống đất, trói tay và dẫn vào một khu rừng.

Tổng số vàng bị cướp trị giá hơn 4 triệu đô la. Cảnh sát trưởng hạt Wilson hiện vẫn từ chối trả lời vụ việc này. Vụ cướp là một cú sốc lớn với ông Jesus Rodriguez Jr.chủ nhân của số vàng trên.

Nhà chức trách cho biết thêm các nghi phạm sau đó dỡ các thùng chứa vàng và tẩu thoát. Cảnh sát trưởng hạt Wilson cho biết họ đã báo cáo lên Cục Điều tra Liên bang đã tiến hành truy tìm các nghi phạm.

 - Ảnh 1

Xe chở số vàng bị cướp.

Cục Điều tra Liên bang đưa ra một tuyên bố rằng: “Chúng tôi đã thông báo và đang phối hợp cùng các cơ quan thực thi pháp luật truy tìm ba tên cướp có vũ khí”.

Giám đốc điều hành của công ty Transvalue, ông Jesus Rodriguez Jr đã treo giải thưởng 50.000 USD cho những người cung cấp thông tin để tóm gọn các nghi phạm này.

Đỗ Huế (Theo Nydailynews, nbc news)

Xem thêm video: Băng nhóm cướp vàng ông lão ăn xin lãnh án 43 năm tù

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý