Cướp điện thoại trong bệnh viện phụ sản để mua sữa bỉm cho con

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cướp điện thoại trong bệnh viện phụ sản để mua sữa bỉm cho con

Thấy người phụ nữ cầm chiếc điện thoại iPhone5 trên tay, Sơn lao tới cướp giật rồi bỏ chạy. Hắn nghĩ sẽ bán điện thoại để mua sữa bỉm cho con trai 4 tháng tuổi của mình.

06/07/2015 06:36 PM
372

Tin tức mới nhất, đêm qua 5/7, Công an phường Ngọc Khánh (Hà Nội) phối hợp với tổ công tác thuộc Phòng cảnh sát bảo vệ (PC65) đã bắt Nguyễn Năng Sơn (24 tuổi, quê Hà Nam) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

Cụ thể vào khoảng 21h đêm 5/7, Sơn có mặt tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cùng với 1 chiếc dao gọt hoa quả để thực hiện ý đồ cướp điện thoại. Tại tầng 2 của bệnh viện, Sơn thấy một người phụ nữ đang cầm chiếc điện thoại iPhone5. Quan sát xung quanh một lúc, Sơn lao đến giật điện thoại rồi bỏ chạy.

   - Ảnh 1

Nguyễn Năng Sơn bị công an bắt giữ

Người phụ nữ vô cùng bất ngờ nhưng vẫn kịp tri hô mọi người đến giúp. Nghe tiếng kêu cứu, lực lượng bảo vệ và công an đã khống chế được Sơn.

Trước đó ít phút, tại khu nhà A của bệnh viện, Sơn đã lấy trộm một chiếc điện thoại Nokia của một người khác. Khi Sơn thực hiện vụ tiếp theo thì bị bắt.

Theo lời khai của Sơn, vì thất nghiệp, không có việc làm nên Sơn vô cùng khó khăn, túng quẫn. Hơn nữa, đối tượng đang có 1 con trai 4 tháng tuổi cần chăm sóc. Vì không có tiền mua bỉm sữa cho con nên Sơn vào bệnh viện gây án.

Đại diện Công an phường Ngọc Khánh cho biết, sau khi hoàn tất hồ sơ, đơn vị sẽ chuyển Sơn về Công an quận Ba Đình để điều tra theo thẩm quyền.

Hồng Hạnh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý