Cựu cầu thủ Man City đối mặt với án phạt 8 năm tù

mu mu @mu

Cựu cầu thủ Man City đối mặt với án phạt 8 năm tù

Mới đây, các các công tố viên nước Anh đã đưa ra kết luận: “Adam Johnson, 27 tuổi đến từ Castle Eden, County Durham phạm 3 tội tình dục vì liên quan đến cáo buộc quan hệ tình dục với thiếu nữ 15 tuổi”.

25/04/2015 08:35 AM
222

Trước báo buộc quan hệ tình dục với thiếu nữ 15 tuổi, Adam Johnson bị bắt vào ngày 2/3 tại sở cảnh sát Peterlee. Sau đó, để được tại ngoại Adam Johnson đã phải nộp số tiền bảo lãnh lên đến hơn 100 nghìn bảng Anh.

 Adam Johnson bị cáo buộc quan hệ tình dục với thiếu nữ 15 tuổi

Trong thời gian tại ngoại, Adam Johnson vẫn tiếp tục tham gia các trận đấu, còn phía cảnh sát nước này thì liên tục cử các nhóm điều tra đi thu thập thêm chứng cứ để xác định cựu cầu thủ Man City có phạm tội quan hệ tình dục với trẻ dưới vị thành niên hay không.

Thông tin cựu cầu thủ Man City quan hệ tình dục với thiếu nữ 15 tuổi gây xôn xao dư luận nước Anh và buộc các nhà chức trách nước này phải mở phiên tòa xét xử Adam Johnson vào sáng ngày 20/5 tới đây.

Trong phiên tòa, nếu Adam Johnson không đưa ra những bằng chứng bảo vệ cho mình, thì rất có thể anh ta sẽ phải đối mặt với án phạt 8 năm tù theo luật Anh Quốc về tội quan hệ với trẻ dưới vị thành niên.

Theo cáo buộc thì Adam Johnson đã quan hệ với một thiếu nữ 15 tuổi tại căn hộ riêng trị giá 1,8 triệu bảng Anh của mình. Trong khi đó, anh này vẫn hết sức mặn nồng với cô bạn gái có tên Stacey Flounders.

Nếu Adam Johnson không đưa ra được những chứng cứ bảo vệ mình, phải vào tù thì sự nghiệp "quần đùi áo số" của anh sẽ chấm dứt từ đây.

Hiện, Adam Johnson đang là tiền vệ thuộc biên chế Sunderland.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý