Cứu chủ, chú chó bị cẩu tặc bắt đi, thoát chết quay trở lại thì gặpcái kết tàn nhẫn hơn

remember1 remember1 @remember1

Cứu chủ, chú chó bị cẩu tặc bắt đi, thoát chết quay trở lại thì gặpcái kết tàn nhẫn hơn

Vì cứu chủ, một chú chó nhỏ đã bị cẩu tặc bắt đi và sau đó thoát chết quay trở về. Thế nhưng chưa bao lâu thì chính con chó ấy lại gặp chuyện tàn nhẫn hơn.

14/08/2017 03:08 PM
990

Vì cứu chủ, một chú chó nhỏ đã bị cẩu tặc bắt đi và sau đó thoát chết quay trở về. Thế nhưng chưa bao lâu thì chính con chó ấy lại gặp chuyện tàn nhẫn hơn.

Theo đó, câu chuyện về “người anh hùng” này được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người.

Chú chó có tên là Pốp, chủ của nó là bạn Võ Thị Lượng, Đà Nẵng. Sau khi xảy ra sự việc, chính Lượng đã chia sẻ câu chuyện trên facebook cá nhân khiến những người yêu động vật phải xúc động.

Nội dung bài chia sẻ như sau:

“Tôi muốn chia sẻ cho mọi người một câu chuyện có thật. Đó là Pốp của tôi. Có lẽ nhiều anh chị và bạn bè ở đây sẽ khó tin nhưng là sự thật.

Ngày 5/4, vào lúc 21h30, bọn đập chó gồm hai thằng lợi dụng lúc chỉ có mình mẹ tôi ở nhà thì kéo cửa rào vào bắt chó. Bọn chúng cầm theo gậy, roi điện và bao. Nhà nuôi ba bé chó nhưng hai bé không biết giữ nhà, thấy người lạ là hoảng sợ núp.

Mẹ tôi nghĩ người đến nhà ban đêm ở quê là người quen nên ra mở cửa. Mẹ vừa mở cửa thì một thằng cầm gậy chỉ vào mặt mẹ tôi để uy hiếp. Một thằng đòi túm ba con chó đang trong nhà. Ngay lúc đó, Pốp vồ vào cắn tên uy hiếp mẹ thì tên kia trùm bao tải Pốp và chạy luôn. Mẹ cùng vài người ở xóm đuổi theo, chỉ lôi lại được cái bao tải, còn Pốp của tôi bị tóm đi mất. Gia đình buồn bã, ai cũng khóc và lúc đó không nghĩ ra gì ngoài tuyệt vọng. Sáng hôm sau, tôi có đi tìm Pốp ở vài chỗ cầy tơ gần khu vực đó nhưng không có, nên cứ nghĩ nó đã bị bọn chúng làm thịt rồi.

Song hôm 9/4, khi mẹ con tôi về nhà và mở cửa thì thấy Pốp. Pốp vồ lấy mẹ tôi một cách sung sướng. Tôi rớt nước mắt. Pốp đã chiến đấu rất kiên cường để thoát chết. 4 đêm cả nhà mất ăn mất ngủ, nằm nói chuyện cứ rơi nước mắt, nghĩ thương cho Pốp. Thế mà Pốp quay về như kiểu chết đi sống lại vậy. Không tin nổi đây là sự thật. 4 đêm 5 ngày không phải là khoảng thời gian còn hy vọng khi Pốp rơi vào tay bọn lò mổ. Và đây là những vết thương mà bọn chúng đã cố tình giết Pốp nhưng không thành.

Dù có đi đâu có xa xôi cách mấy, nó cũng tìm về chính cái nơi yêu thương nó. Niềm vui bây giờ không thể kể hết được. Thật sự quá lâng lâng”.

Cứu chủ, chú chó bị cẩu tặc bắt đi, thoát chết quay trở lại thì gặpcái kết tàn nhẫn hơn - Ảnh 1Phóng to

Những hình ảnh lúc nhỏ của chú chó Pốp.

Ngay sau khi cây chuyện được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai cũng xúc động, khâm phục trước hành động của chú chó nhỏ và cũng không quên chia sẻ niềm vui với cô chủ nhỏ khi chú chó thoát chết và bình an trở về.

Nhiều người thậm chí còn gọi chú chó Pốp với cái tên là “người anh hùng”, “chú chó dũng cảm trung thành”… Trở về nhà, Pốp mang nhiều vết thương, gia đình đã chữa trị cho chú chó nhỏ.

Cứu chủ, chú chó bị cẩu tặc bắt đi, thoát chết quay trở lại thì gặpcái kết tàn nhẫn hơn - Ảnh 2Phóng to

Trở về nhà, Pốp mang nhiều vết thương

Thế nhưng khi niềm vui trở về chưa được bao lâu thì chính Lượng thông báo rằng, sau đó không lâu, Pốp đã chết dưới tay những tên cẩu tặc từng bắt cóc chú. Vậy là cuối cùng, chú chó kiên cường vẫn không tránh khỏi cái chết và đã ra đi.

Dân mạng khi biết tin đã rất xúc động và xót thương cho chú chó dũng cảm.

Câu chuyện về chú chó nhỏ thực sự gợi nhớ cho nhiều người về những kỷ niệm với chú chó nhỏ. Không chỉ Pốp mà trước đó cũng đã từng có nhiều chú chó bất chấp nguy hiểm để cứu chủ.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý