Cựu danh thủ Hồng Sơn 'cặp kè' hoa khôi Ngọc Châm

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cựu danh thủ Hồng Sơn 'cặp kè' hoa khôi Ngọc Châm

Cựu danh thủ Hồng Sơn luôn thân thiết bên Quả bóng vàng 2008, cả hai tạo dáng rất ăn ý với nhau trong những bức hình mới.

05/12/2014 03:00 PM
722

Cựu tiền đạo đội tuyển bóng đá nữ Đỗ Thị Ngọc Châm đã sát cánh cùng Hồng Sơn trong với vai trò luấn luyện viên cho đội bóng Cầu thủ tí hon suốt ba năm nay. Quãng thời gian dài đã khiến hai cựu cầu thủ cùng “bảo mẫu” của đội bóng là nghệ sĩ hài Xuân Bắc thân thiết như người trong một gia đình.

 - Ảnh 1

Cựu danh thủ Hồng Sơn bên hoa khôi Ngọc Châm.

 - Ảnh 2

... và "bảo mẫu" Xuân Bắc.

“Chỉ cần một cái nhìn là chúng tôi đã biết mình cần phải làm gì. Bản thân chúng tôi bây giờ cũng đã là một đội” - Ngọc Châm chia sẻ.

 - Ảnh 3

Nổi bật với nụ cười tươi, cùng khuôn mặt rất ăn ảnh, Ngọc Châm được các cầu thủ nhí rất yêu quý trong ngôi nhà Cầu thủ tí hon. Cô cũng khiến nhiều người ngạc nhiên vì nét đẹp ngày càng đậm đà của mình.

 - Ảnh 4

Hồng Sơn, Ngọc Châm, Xuân Bắc và các cầu thủ tí hon.

Giã từ sự nghiệp cầu thủ được vài năm nhưng Ngọc Châm vẫn rất gắn bó với bóng đá. Bên cạnh vai trò HLV cho cầu thủ tí hon, Ngọc Châm còn lên lớp dạy kỹ năng cơ bản cho lứa cầu thủ 6-8 tuổi ở trung tâm bóng đá, truyền thêm tình yêu trở thành cầu thủ chuyên nghiệp cho các học trò nhí.

 - Ảnh 5

Người hâm mộ cũng thường xuyên thấy Ngọc Châm tỏa sáng trong vai trò khách mời hoặc hướng dẫn viên cho các chương trình liên quan đến bóng đá. Cô hiện đang là huấn luyện viên rất được yêu thích của đội bóng Lottte - Cầu thủ tí hon.

Clip: Xuân Bắc chế chuyện 'đàn ông - đàn bà' làm phụ nữ 'điên đảo'

Trong tập 20 phát trên sóng VTV3 lúc 11h thứ 7 ngày 6/11, Ngọc Châm cùng Hồng Sơn, Xuân Bắc đưa các cầu thủ tí hon sang Hàn Quốc tham quan và thi đấu với các đội bạn để cọ xát học hỏi kinh nghiệm.

Tiểu Phong

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý