Cứu được bạn, nam sinh lớp 10 bị nước cuốn trôi

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Cứu được bạn, nam sinh lớp 10 bị nước cuốn trôi

Khi đưa bạn gái ngã xuống sông vào bờ, Trường kiệt sức và bị nước cuốn trôi. 3 ngày sau, thi thể nam sinh nổi lên cách hiện trường 6 km.

28/09/2014 07:35 AM
593

Chiều 27/9, công an huyện Bình Đại cho biết, đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Nhựt Trường (học lớp 10, THPT Huỳnh Tấn Phát, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre), người đã dũng cảm lao xuống dòng nước cứu bạn và bị nước cuốn trôi mất tích.

Hai ngày trước, sau giờ tan học chiều, Trường cùng nhóm bạn đến bến phà Tam Hiệp (xã Phú Thuận) chơi và tắm sông. Trời mưa to, nước chảy xiết trong khi các bạn bơi xa nên em Dương Thị Thu Phương (16 tuổi) chạy ra kêu mọi người vào bờ. Nhưng Phương không may trượt chân ngã xuống sông.

Trường đang đứng trên bờ, phát hiện sự việc liền lao xuống sông cứu được Phương đưa vào bờ. Tuy nhiên, do đuối sức, Trường bị nước cuốn trôi. Lực lượng chức năng đã huy động trên 100 người tìm kiếm.

Trời tối, nước chảy mạnh nên mọi nỗ lực tìm, cứu Trường đều vô vọng. 8h sáng 27/9, thi thể nam sinh dũng cảm này được người dân phát hiện khi nổi trên mặt nước, cách bến đò khoảng 6 km.

Theo gia đình, Trường ngoan hiền, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ. Ở trường, em học rất chăm chỉ, hòa thuận với bạn bè. Hành động dũng cảm cứu người của em Trường được mọi người hết sức cảm thương và khâm phục.

Sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể Trường để gia đình đưa về an táng.

Theo Tri Thức Trực Tuyến

Xem thêm video clip : Cháy bar Luxury do chập điện bảng quảng cáo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý