Cựu giáo viên mở phòng trọ chứa mại dâm được giảm án

mesu mesu @mesu

Cựu giáo viên mở phòng trọ chứa mại dâm được giảm án

Việc cấp sơ thẩm nhận định L. (gái bán dâm) là trẻ em có phần nghiêm khắc, bởi theo kết quả giám định, khi thực hiện hành vi bán dâm, L. đã 16 tuổi 1 tháng. Vì vậy, tòa quyết định giảm án cho bị cáo Liên.

27/11/2014 07:35 PM
711

Theo tin tức trên báo Vietnamnet, ngày 27/11 Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM xử phúc thẩm đã chấp nhận đơn kháng cáo của bị cáo, tuyên sửa án sơ thẩm, giảm nhẹ hình phạt đối với Nguyễn Thị Kim Liên (SN 1953, ngụ Đồng Tháp) từ 10 năm tù xuống còn 6 năm tù về tội “chứa mại dâm.

Về việc tại sao lại chấp nhận giảm án cho bị cáo Nguyễn Thị Kim Liên trên báo Thanh niên cho biết, theo nhận định của HĐXX, mức án sơ thẩm TAND tỉnh Đồng Tháp tuyên trước đó là quá nghiêm khắc so với hành vi của bị cáo.

Cụ thể, việc cấp sơ thẩm nhận định P.K.L (gái bán dâm) là trẻ em có phần nghiêm khắc, bởi theo kết quả giám định, khi thực hiện hành vi bán dâm, L. đã 16 tuổi 1 tháng. Vì vậy, tòa quyết định giảm án cho bị cáo Liên.

 - Ảnh 1

Nguyễn Thị Kim Liên trong phiên tòa xét xử (Ảnh: Vietnamnet)

Trước đó, vào tháng 5/2006, Liên bắt đầu kinh doanh nhà trọ với tên hộ đang kí kinh doanh là Thành Nhân. Cuối năm 2011, Liên nảy sinh ý định dùng phòng trọ của mình làm nơi chứa mại dâm để có thêm thu nhập.

Sau đó, Liên giữ số điện thoại và chứng minh nhân dân của các cô gái bán dâm lại đến khi nào khách đến thuê phòng hoặc người nào đó có nhu cầu mua dâm sẽ gọi đến phục vụ. Mỗi lần mua dâm khách phải trả 250.000 đồng, trong đó Liên lấy 50.000 đồng tiền phòng, số còn lại là của gái bán dâm. Tuy nhiên, Liên lại là người thỏa thuận giá cả và trực tiếp lấy tiền từ khách.

Trong những người bán dâm, có P.K.L (ngụ Đồng Tháp), dù biết L. còn nhỏ nhưng vì ham lợi, Liên vẫn cho L. bán dâm tại nhà trọ của mình.

Đến ngày 10/12/2013, sau khi Liên điều 2 nữ bán dâm đến phục vụ khách thì bị lực lượng công an ập vào bắt quả tang.

Qua điều tra, từ cuối năm 2011 đến khi bị bắt quả tang Liên chứa mại dâm tổng cộng 13 lần, thu lợi 650.000 đồng.

V.T (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý