Cựu người mẫu Ngọc Thúy sắp kết hôn lần 2

mesuhao mesuhao @mesuhao

Cựu người mẫu Ngọc Thúy sắp kết hôn lần 2

(ĐSPL) Ngọc Thúy đã quyết định đám cưới lần thứ hai, sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ với nhiều tai tiếng. Cô vừa đăng hình ảnh thử áo dài cho lễ ăn hỏi trên Facebook cá nhân.

05/05/2015 03:02 PM
2,978

Ngọc Thúy hạnh phúc khoe hình thử áo dài cho lễ ăn hỏi và viết trên Facebook của mình: "Thử áo dài cho lễ hỏi... Phải nói là đã rất lâu rồi mới khoác lên người áo dài truyền thống. Lần này mở hàng lại với chiếc áo dài ren đỏ cho lễ hỏi, để chính thức ra mắt ông bà tổ tiên... nhà chồng. Một nghi thức mà mình chưa được làm ở lần cưới đầu. Âu cũng là số phận.

Bây giờ, sẽ cố gắng thực hiện đầy đủ nghi thức cưới hỏi truyền thống để được ông bà tổ tiên chứng giám, phù hộ cho hạnh phúc gia đình của Myles bền vững mãi về sau". Cô cũng không quên cảm ơn stylist Quang Tuyến đã giúp cô có được trang phục đẹp cho lễ hỏi.

 - Ảnh 1Phóng to

Ngọc Thúy chia sẻ hình ảnh thử áo dài cho lễ ăn hỏi trên trang cá nhân.

Chồng sắp cưới của cô là một luật sư tranh tụng tại Mỹ. Ngọc Thúy từng kể: "Tôi và anh Trường quen nhau qua sự giới của một người bạn là chồng của cựu người mẫu Diệu Đức. Vì có chút hiểu lầm trong giao tiếp xuất phát từ 2 nền văn hóa, nên chúng tôi mất gần 3 tháng, và qua 3 lần gặp mới có được số điện thoại của nhau. Đó là vào tháng 9/2010. Nhưng đến tận đầu năm 2011, chúng tôi mới chính thức yêu nhau.

Khi biết tôi có vụ kiện, anh Trường hỏi có cần tư vấn gì không? Và tôi đã từ chối. Lúc đó tôi đã có luật sư bảo vệ quyền lợi cho mình tại vụ kiện. Tôi thuê người luật sư này ngay khi đặt chân đến Mỹ (tháng 5/ 2010).

Còn một lý do quan trọng khác mà tôi từ chối sự giúp đỡ của người yêu, đó là tôi không muốn vụ kiện ảnh hưởng đến mối quan hệ tình cảm mà mình mong nó sẽ là hạnh phúc lâu dài sau đỗ vỡ. Với tôi, cơ hội tạo dựng lại hạnh phúc quan trọng hơn chuyện thắng thua. Bởi thứ tôi cần nhất là cuộc sống lứa đôi hạnh phúc, gia đình trọn vẹn. Nó là sức mạnh giúp tôi vượt qua mọi khó khăn".

 - Ảnh 2Phóng to

Ngọc Thúy đã tìm được bến đỗ thứ hai cho mình. 

Như vậy, sau cuộc hôn nhân đầu nhiều sóng gió, Ngọc Thúy đã tìm được bến đỗ thứ hai cho mình. Cô nói rằng may mắn vì gặp được người chồng hiện tại vì anh chăm lo cho cô cũng như giúp cô chăm sóc các con. Hai con gái riêng của cô cũng rất yêu quý anh và coi anh là ba của mình.

Cả 3 con của Ngọc Thúy hiện sống cùng cô và chồng sắp cưới ở San Jose, bang California, Mỹ. Con gái lớn học lớp 2, bé thứ hai học mẫu giáo và cậu con trai út Myles 3 tuổi.

 - Ảnh 3Phóng to

Vụ kiện tụng phân chia tài sản của Ngọc Thúy và chồng cũ kéo dài nhiều năm nhưng vẫn chưa kết thúc hoàn toàn. Cô và mẹ ruột cũng có mối bất hòa lớn, nhiều lần lên báo chí nói năng không tốt về nhau. Ngọc Thúy khẳng định: "Đây không còn là cuộc chiến vì 2 triệu đô nữa, mà là cuộc chiến giữa cái đúng và cái sai, cái thiện và cái ác. Cuộc chiến này còn vì công lí, và chúng tôi sẽ không khuất phục bởi thủ đoạn hèn hạ bất công".

Trailer phim kinh dị "Ngủ với hồn ma"

NGUYÊN VŨ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý