Cựu thủ lĩnh ban nhạc Westlife - Shane Filan sắp đến Việt Nam

msstit msstit @msstit

Cựu thủ lĩnh ban nhạc Westlife - Shane Filan sắp đến Việt Nam

(Ngoisao.vn) Trở lại Việt Nam sau lần đầu đến cùng các thành viên Westlife ở tour diễn “Gravity” hồi tháng 10/2011, cựu thủ lĩnh Westlife Shane Filan sẽ tiếp tục tái ngộ các fan trong đêm diễn duy nhất vào ngày 16/9/2014 tại TP.HCM.

24/07/2014 10:21 PM
1,750

You and Me Tour Live in Saigon” là đêm diễn nằm trong chùm tour “Shane Filan You and Me tour” của Shane Filan, và là tour diễn đầu tiên của anh sau cuộc chia tay boyband Westlife để bắt đầu sự nghiệp solo. Việt Nam là điểm dừng chân thứ 2 tại Châu Á và với lần trở lại này, “You and Me Tour Live in Saigon cũng như Shane Filan hứa hẹn sẽ mang đến cho Filaners (các fan của Shane tại Việt Nam) những giây phút giải trí khó quên trong một không gian nồng ấm, thân mật đậm chất gia đình. Đây cũng là cơ hội hiếm hoi cho những ai đã từng bỏ lỡ show diễn của Westlife tại Hà Nội từ vài năm trước, được gặp thần tượng một cách gần gũi và thân thiết nhất.

“You and Me” cũng là tên của album solo đầu tay của Shane Filan được ra mắt vào tháng 11/2013. Các ca khúc trong album đã nhanh chóng trở thành hit như: Everything to me, About you và gần đây nhất là Knee deep in my heart. Thành công ngoài mong đợi của album, sự ủng hộ cuồng nhiệt từ người hâm mộ trên khắp thế giới, đã giúp giọng ca chính của Westlife quyết định đặt dấu ấn cho sự nghiệp solo bằng tour diễn riêng.

Nam ca sĩ 34 tuổi chia sẻ: "You and Me là album có ý nghĩa rất đặc biệt với bản thân tôi nói chung và sự nghiệp solo của tôi nói riêng, và chắc chắn rằng, tôi rất muốn mang điều đặc biệt này chia sẻ với tất cả các bạn - những người giữ vị trí quan trọng trong sự nghiệp ca hát của tôi. Sẽ thật tuyệt nếu như tôi được một lần nữa đứng trên sân khấu Việt Nam, và “cháy” hết mình cùng các bạn qua những ca khúc này. Sẽ có những bất ngờ thú vị và các bạn hãy cùng tôi khám phá nó vào đêm diễn tới. Hẹn gặp lại các bạn vào ngày 16/9 tại Tp.HCM”.

Theo chia sẻ từ các thành viên tổ chức cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và vinh dự tổ chức buổi hòa nhạc này tại Việt Nam. Shane Filan thật sự là một tài năng âm nhạc và chắc chắn rằng, “You and Me Tour Live in Saigon” sẽ là một sự trải nghiệm tuyệt vời cho cả người yêu nhạc lẫn ekip sản xuất chương trình. Ngoài ra, đây cũng là một trong những tín hiệu tích cực cho thấy rằng, Việt Nam đang được xem là điểm đến đầy tiềm năng của nền âm nhạc thế giới. Và đêm diễn đậm dấu ấn Westlife nói chung, Shine Filan nói riêng sẽ thỏa mãn được thị hiếu nghe, nhìn của các tín đồ âm nhạc Việt Nam cũng như fan của cựu thủ lĩnh tài ba này”.

Đại diện ở Việt Nam cũng nói thêm: “Chúng tôi rất vui mừng chào đón Shane đến Việt Nam. Anh ấy thực sự là một tài năng tuyệt vời trong sự nghiệp âm nhạc. Thật vinh dự khi anh đã chọn nơi đây là điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến lưu diễn của mình, và đó cũng là một cơ hội tuyệt vời cho những fan thực sự của anh ấy khi được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình trên sân khấu. Và mong rằng, đây sẽ không phải là lần duy nhất!”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý