Cựu thủ lĩnh Westlife - Shane Filan gây “sốt” bởi vẻ điển trai

biettuot biettuot @biettuot

Cựu thủ lĩnh Westlife - Shane Filan gây “sốt” bởi vẻ điển trai

(Ngoisao.vn) – Tối qua (14/9), Shane Filan đã đáp chuyến bay đến Việt Nam và tham dự buổi họp báo, để chuẩn bị cho đêm diễn You & Me Tour in Saigon 2014.

15/09/2014 09:09 PM
1,313

Ngay khi đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất, vẻ điển trai và sự thân thiện của cựu giọng ca chính nhóm Westlife đã khiến các fan “đứng hình”. Sự chào đón cuồng nhiệt của họ đã gây bão ở một góc sân bay.

Theo đó, Shane Filan đã nhanh chóng đáp lại các fan bằng nụ cười thân thiện cùng những lời chào hỏi, cái vẫy tay, bắt tay fan, khiến cho không khí của một góc sân bay như vỡ òa.

Đây là lần thứ 2 Shane Filan trở lại Việt Nam, và lần trở lại này để chuẩn bị cho show diễn đầu tiên trong sự nghiệp solo của mình. Tối 13/9 vừa qua, Shane Filan cũng vừa hoàn thành đêm diễn đầu tiên tại Jakarta (Indonesia).

Ngay khi rời sân bay, Shane Filan cũng nhanh chóng có mặt tại buổi họp báo để chia sẻ về tour diễn của mình. Anh cho biết, trong lần trở lại này dù không có các thành viên Westlife đi cùng như lần đầu tiên, nhưng anh không hề có cảm giác trống vắng, và để có được điều ấy chính là nhờ sự ủng hộ nhiệt tình của các fan và sự ưu ái từ báo chí, truyền thông Việt Nam.

Nói về kế hoạch công việc của mình trong tương lai Shane cho biết, khoảng giữa năm 2015 anh sẽ phát hành album solo thứ 2 với một số ca khúc gắn bó với Weslife, nhưng được làm mới theo phong cách Shane Filan cùng một số ca khúc mới do chính anh sáng tác.

Anh cũng chia sẻ thêm, những niềm vui trong cuộc sống, gia đình, vợ con… chính là niềm cảm hứng bất tận và là động lực để anh cho ra đời những sản phẩm âm nhạc để gửi tặng khán giả. Nói một cách vui rằng, viết về niềm vui, chia sẻ niềm vui lúc nào cũng dễ chịu hơn là phải nói về nỗi buồn, và bản thân anh cũng không muốn các fan của mình phải buồn với nỗi buồn không đáng có. Hiện tại, Shane Filan vẫn luôn tự viết nhạc và trong tương lai, anh cũng hy vọng sẽ được hát nhạc của một khán giả hay một fan nào đó.

Để trả lời cho câu hỏi liệu có hay không việc tái hợp với Westlife trong tương lai, Shane Filan cho biết mặc dù rất hiểu được sự chờ đợi từ fan nhưng đó là điều không thể, bởi sau khi tan rã thì mỗi người cũng đều có cuộc sống riêng, công việc riêng. Hơn nữa, tất cả các thành viên trong nhóm đã thống nhất với nhau, việc Westlife dừng lại ở thời đỉnh cao vì muốn giữ mãi hình ảnh đẹp trong lòng mọi người. Mặc dù không còn đi chung một con đường, nhưng tất cả họ đều là những người bạn tốt, và luôn sẵn sàng chia sẻ cùng nhau những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Hôm nay 15/9, Shane Filan sẽ dành hẳn một ngày để tham gia một số hoạt động bên lề như khám phá ẩm thực, và thăm thú cảnh vật Sài Gòn sau gần ba năm trở lại Việt Nam.

Ngoài ra, vào lúc 18h00 ngày 16/9, Shane Filan sẽ có buổi gặp gỡ và giao lưu thân mật với fan. Đây là cơ hội duy nhất để họ có thể hiểu hơn về cuộc sống cũng như công việc của thần tượng. Trong buổi “Meet & Greet” này, các fan sẽ được chụp ảnh cùng anh, được ký tặng poster cũng như nhận những món quà đặc biệt khác từ Shane Filan.

Concert “You & Me Tour Live in Saigon” của Shane Filan sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 16/9/2014 tại TP.HCM.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý