Cập nhật chuyển nhượng 13-8: Đích thân Sir Alex xúc tiến vụ Di Maria

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cập nhật chuyển nhượng 13-8: Đích thân Sir Alex xúc tiến vụ Di Maria

AS Monaco đục nước béo cò vụ Douglas Costa. Ghi bàn, Fellaini ghi điểm trong mắt Van Gaal. Chelsea chuyển trọng tâm sang Benatia. M.U chạm tay vào Marcos Rojo. Leicester City sẵn sàng phá kỷ lục.

13/08/2014 02:39 PM
1,003

M.U sẽ mất 3 cầu thủ ở trận ra quân Premier League. HLV Louis van Gaal cho biết nhiều khả năng 3 cầu thủ Jonny Evans, Luke Shaw và Antonio Valencia sẽ ngồi ngoài trong trận M.U - Swansea ở vòng 1 Premier League 2014/15 vì những lý do khác nhau.

Đích thân Sir Alex xúc tiến vụ Di Maria. Tờ The Sun cho hay, khi trận tranh Siêu cúp châu Âu khép lại, đích thân cựu HLV Alex Ferguson đã tới gặp gỡ Chủ tịch Florentino Perez để thúc đẩy thương vụ Angel di Maria. Không có thông tin chi tiết về cuộc gặp giữa hai người, nhưng theo như cựu danh thủ Denis Irwin, nội trong tuần này, M.U sẽ có tiền vệ người Argentina.

 - Ảnh 1

Sir Alex chụp ảnh với Di Maria

Januzaj nhận áo số 11. Adnan Januzaj đã nhận một vinh dự to lớn, đó là nhận lại áo số 11 của huyền thoại Ryan Giggs. Đây là thể coi là một sự khích lệ rất lớn mà HLV Louis van Gaal và Ban lãnh đạo M.U dành cho tiền vệ 20 tuổi người Bỉ. Mùa trước, Januzaj mặc áo số 14 và đã thi đấu đầy rất nổi bật.

 - Ảnh 2

Chiếc áo số 11 mang tên Adnan Januzaj được bày bán.

AS Monaco đục nước thả câu vụ Douglas Costa. AS Monaco đã bắt đầu xúc tiến quá trình đàm phán chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa từ Shakhtar Donetsk. Trước đó, tiền vệ người Brazil này từng ngỏ ý muốn ra đi vì cảm thấy lo ngại trước tình hình chính trị bất ổn tại Ukraine. Monaco muốn đưa Douglas Costa về để trám vào vị trí của James Rodriguez.

Rooney trở thành đội trưởng mới của M.U. HLV Louis van Gaal đã quyết định trao chiếc băng thủ quân của M.U cho Wayne Rooney. Trong khi đó, Darren Fletcher sẽ là đội phó. Quyết định này được đưa ra ngay sau khi "Quỷ đỏ" đánh bại Valencia 2-1 trong trận giao hữu cuối cùng của mùa hè 2014.

99% Moreno là người của Liverpool. Sau khi Liverpool đồng ý mức phí chuyển nhượng 12 triệu bảng, Sevilla đã loại hậu vệ Alberto Moreno ra khỏi thành phần dự trận tranh Siêu cúp châu Âu với Real đêm qua. Điều này cho thấy thương vụ này sắp đi đến hồi kết.

Javi Garcia chia tay Man City. Tiền vệ đang thất sủng tại Man City, Javi Garcia dự kiến sẽ ra mắt tại Zenit St. Petersburg vào hôm nay, sau khi đội bóng Nga chi ra 12 triệu bảng cho thương vụ này, kèm theo 800.000 bảng phụ trội.

Ghi bàn, Fellaini ghi điểm trong mắt Van Gaal. Với bàn thắng ấn định trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Valencia, Marouane Fellaini không chỉ có bàn thắng đầu tiên trong màu áo “Quỷ đỏ”, mà còn ghi những điểm số quan trọng trong mắt HLV Van Gaal. Tờ Mirror hé lộ, nhà cầm quân người Hà Lan đã quyết định trao cho tiền vệ người Bỉ thêm 1 cơ hội nữa ở mùa giải năm nay.

Chelsea chuyển trọng tâm sang Benatia. Thất bại trong việc chèo kéo Miranda từ Atletico Madrid, Chelsea lập tức chuyển trọng tâm sang Mehdi Benatia. Họ dự tính sẽ chi khoảng 30 triệu bảng để thuyết phục AS Roma nhả trung vệ người Ma-rốc. Hồi cuối tháng 6 vừa qua, Chelsea đã chia tay David Luiz và giờ cần tìm một người thay thế.

 - Ảnh 3

Mehdi Benatia

M.U chạm tay vào Marcos Rojo. Chỉ mới đặt vấn đề với Sporting Lisbon về trường hợp của Marcos Rojo, M.U ngay lập tức nhận được tín hiệu lạc quan. Đội bóng Bồ Đào Nha khẳng định sẵn sàng đàm phán nếu nhận không dưới 16 triệu bảng, trong khi Rojo vừa từ chối ra sân tập luyện cùng các đồng đội và khẳng định sẽ ra đi.

Barcelona muốn mang Walker về thay Dani Alves. Với tham vọng tìm người thay Dani Alves, Barcelona đã điền tên của Kyle Walker. So với Juan Cuadrado, giá của hậu vệ phải người Anh mềm hơn nhiều. Tottenham chỉ cần nhận 13,5 triệu bảng là có thể Kyle Walker.

Arsenal muốn chiêu mộ Cheick Tiote. Nhằm tăng cường thêm chất thép cho tuyến giữa, HLV Arsene Wenger vừa quyết định điền tên của Cheick Tiote vào danh sách những cái tên mà ông muốn tuyển mộ trong thời gian tới. Nhà cầm quân người Pháp sẵn sàng trả Newcastle 8 triệu bảng để có ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

 - Ảnh 4

Cheick Tiote

Leicester City sẵn sàng phá kỷ lục. Tân binh Premier League, Leicester City đang tính phá kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ tiền đạo Troy Deeney của Watford với mức phí 10 triệu bảng. Mùa vừa qua, tiền đạo 26 tuổi này chơi 48 trận cho Watford và ghi tới 25 bàn.

Atsu đến Everton theo dạng cho mượn. Cách đây ít ngày, HLV Roberto Martinez của Everton đã trực tiếp liên hệ với đồng nghiệp Jose Mourinho và ngỏ ý muốn mượn tài năng trẻ Christian Atsu theo hợp đồng 1 năm. Tối qua, “Người đặc biệt” đã có câu trả lời và nó mang tới niềm vui cho Everton. Theo đó, ngay trong ngày hôm nay, Atsu sẽ có mặt ở Goodison Park.

Lập Dương

Xem thêm video clip : Ca sĩ Tuấn Hưng nhấp nhổm vì các fan nữ vây quanh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý