CẬP NHẬT chuyển nhượng 29/8: M.U chơi tất tay vì Blind

mu mu @mu

CẬP NHẬT chuyển nhượng 29/8: M.U chơi tất tay vì Blind

Thương vụ trị giá 15 triệu bảng rời M.U. M.U ký điều khoản “dị” với Vidal. Arsenal chuyển hướng sang Sokratis Papastathopoulos. Angel Di Maria nhận áo số 7. Swansea “trói chân” Ki SungYeung.

29/08/2014 06:34 PM
1,016

M.U đẩy giá Blind lên thành 20 triệu bảng. M.U ngày càng sốt sắng với thương vụ Daley Blind. Trong một động thái mới nhất, họ đã nâng giá hỏi mua hậu vệ người Hà Lan lên mức 20 triệu bảng. Cách đây 1 tháng, "Quỷ đỏ" chỉ định trả 10 triệu bảng cho Ajax để có Blind, còn cách đây một tuần lên thành 15 triệu bảng.

Thứ 2 tới, M.U sẽ hoàn toàn khác. Trả lời phỏng vấn với Sky Sport, HLV Louis van Gaal khẳng định, vào ngày thứ 2 tới, M.U sẽ cho ra mắt một đội hình hoàn toàn khác so với trước đây. Không những vậy, nhà cầm quân người Hà Lan còn không ngần ngại bóng gió, trong vài ngày ít ỏi của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, sân Old Trafford sẽ tiếp tục có thêm những tân binh.

 - Ảnh 1

Angel di Maria

Sốc trước mức lương tịnh tiến của Di Maria. Tờ The Times hé lộ, mức lương khởi điểm của Angel di Maria tại M.U là 200.000 bảng/tuần và kèm theo điều khoản tịnh tiến 20% năm. Tức là ở năm cuối cùng trong bản hợp đồng 5 năm, tiền vệ người Argentina hoàn toàn có thể hưởng mức lương 300.000 bảng/tuần, tức ngang bằng với mức mà Wayne Rooney đang nhận.

Sao trẻ phản bội Barcelona vì Arsenal. Munir El-Haddadi vừa bất ngờ từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Barcelona. Nguồn tin từ Marca cho hay, quyết định của tài năng trẻ 18 tuổi này có vẻ xuất phát từ việc HLV Arsene Wenger đã ngỏ lời muốn anh về đầu quân cho Arsenal. El-Haddadi vừa gây ấn tượng mạnh trong trận mở màn mùa giải mới của Barcelona và điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh chỉ vào khoảng 10 triệu euro.

 - Ảnh 2

Munir El-Haddadi

Bằng chứng Real bạc đãi Di Maria. Cha của Angel di Maria khẳng định, Real Madrid chưa bao giờ thực sự coi trọng con trai ông. Trong mấy tháng trở lại đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có đôi ba lần mời tiền vệ người Argentina gia hạn, nhưng chưa bao giờ sẵn sàng trả anh mức 6 triệu euro/năm, mà chỉ nâng tối đa lên 5 triệu euro/năm. Trong khi đó, với việc ký hợp đồng 5 năm với M.U, Di Maria đã nhận ngay mức lương 13,5 triệu euro/năm.

Thương vụ trị giá 15 triệu bảng rời M.U. Những ngày tháng của Wilfried Zaha tại M.U tạm khép lại. Trong buổi sáng nay, tiền vệ trẻ người Anh đã đồng ý trở lại đội bóng cũ Crystal Palace theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Tháng 1/2013, Sir Alex Ferguson từng phải trả 15 triệu bảng để có Zaha.

M.U ký điều khoản “dị” với Vidal. Nhằm tránh trường hợp mua nhầm một bệnh binh như Owen Hargreaves trước đây, M.U vừa đưa ra một điều khoản rất dị đối với Arturo Vidal. Theo đó, nếu đồng ý rời Juventus và gia nhập “Quỷ đỏ” với giá 30 triệu bảng, tiền vệ người Chile sẽ hưởng quy chế, chơi trận nào ăn lương trận ấy. Mỗi lần có mặt trên sân, anh sẽ bỏ túi 150.000 bảng.

 - Ảnh 3

Vidal

Arsenal chuyển hướng sang Sokratis Papastathopoulos. Mất Kostas Manolas vào tay AS Roma, Arsenal lập tức chuyển hướng sang Sokratis Papastathopoulos của Dortmund. Theo Daily Mail, HLV Arsene Wenger sẵn sàng trả đại diện nước Đức 12 triệu bảng để sở hữu trung vệ người Hy Lạp.

Angel Di Maria nhận áo số 7. Tối qua, Angel Di Maria đã chính thức ra mắt M.U và nhận chiếc áo số 7 huyền thoại từ tay HLV Louis van Gaal. Trả lời phỏng vấn, tiền vệ người Argentina cho biết, chính Cristiano Ronaldo đã khuyên anh nên nhận chiếc áo số 7. Ngôi sao người Bồ Đào Nha từng rất thành công khi mang áo số 7 ở M.U.

Swansea “trói chân” Ki Sung-Yueng. Theo xác nhận của Swansea, đội bóng này vừa đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với tiền vệ người Ki Sung-Yueng. Cầu thủ người Hàn Quốc này gia nhập Liberty từ Celtic vào năm 2012 với mức giá 7 triệu euro.

 - Ảnh 4

Ki Sung-Yueng

Juve mất Pirlo 1 tháng. Do dính chấn thương hông ở TIM Cup, tiền vệ Andrea Pirlo sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng. Điều đó có nghĩa rằng anh sẽ bỏ lỡ 4 trận đấu đầu tiên ở Serie A với Chievo, Udinese, Milan và Cesena. Có khả năng Pirlo sẽ nói lời chia tay ĐT Italia sau ca chấn thương này.

Lập Dương

chuyển nhượng

Xem thêm video clip : Toàn cảnh xét xử 9 cầu thủ Ninh Bình trong vụ bán độ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý