Cập nhật danh sách 'Vua phá lưới' châu Âu: Chào thua Ronaldo

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cập nhật danh sách 'Vua phá lưới' châu Âu: Chào thua Ronaldo

Với cú hattrick vào lưới của Athletic Bilbao, Cristiano Ronaldo đã nâng tổng số bàn thắng tại La Liga lên con số 13, tiếp tục dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” châu Âu, đồng thời bỏ xa phần còn lại.

06/10/2014 03:41 PM
1,363

Vòng 7 La Liga, Neymar và Messi cùng nổ súng để giúp Barcelona đánh bại đội chủ nhà Rayo Vallecano, đồng thời tịnh tiến trên BXH “Vua phá lưới” La Liga. Một ngày sau, Cristiano Ronaldo lập tức có câu trả lời khi lập hat-trick vào lưới Athletic Bilbao, giúp Real Madrid có chiến thắng kiểu “bàn tay nhỏ” với tỷ số 5-0. Như vậy, CR7 đã có tổng cộng 13 bàn thắng tại giải đấu số 1 Tây Ban Nha kể từ đầu mùa, hơn người đứng thứ 2 Neymar tới 6 bàn.

 - Ảnh 1

Ronaldo đã có 13 bàn ở La Liga mùa này.

Trên bình diện châu Âu, cụ thể là ở BXH “Chiếc giày vàng”, Ronaldo lại có thêm một tuần không có đối thủ. Trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu thì người ở gần siêu sao người Bồ Đào Nha nhất là Diego Costa (9 bàn – Chelsea) và Gignac (9 bàn – Marseille). Diego Costa đã có 9 bàn sau 7 trận cho Chelsea, tạm dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Premier League, trong khi với số bàn tương tự (9 trận), Gignac cũng dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” Ligue 1.

Ở Serie A, Carlos Tevez (Juventus) có 6 bàn, nhưng vẫn dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới”. Còn ở Bundesliga, Okazaki (Mainz 05) chỉ cần có 5 bàn là đã dẫn đầu.

Danh sách "Vua phá lưới" ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Danh sách "Vua phá lưới" Bundesliga

 - Ảnh 2

Danh sách "Vua phá lưới" La Liga

 - Ảnh 3

Danh sách "Vua phá lưới" Ligue 1

 - Ảnh 4

Danh sách "Vua phá lưới" Premier League

 - Ảnh 5

Danh sách "Vua phá lưới" Serie A

 - Ảnh 6

Vĩnh Chi

Xem thêm video clip : Tổng hợp trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Hàn Quốc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý