Cập nhật danh sách ‘Vua phá lưới’ châu Âu: Thán phục Ronaldo

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cập nhật danh sách ‘Vua phá lưới’ châu Âu: Thán phục Ronaldo

Với pha làm bàn từ chấm 11m vào lưới Barcelona cuối tuần qua, Cristiano Ronaldo đã có tổng cộng 16 bàn tại La Liga mùa này. Trên bình diện châu Âu hay đúng hơn là cuộc đua “Chiếc giày vàng”, không ai có thể sánh nổi với anh.

27/10/2014 07:09 AM
1,134

Cuối tuần qua, trận El Clasico nảy lửa giữa Real Madrid và Barcelona đã diễn ra. Với lợi thế sân nhà, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có chiến thắng 3-1. Cristiano cũng đóng góp một bàn thắng. Đó là tình huống thực hiện thành công quả phạt đền, giúp đội chủ nhà cân bằng tỷ số 1-1. Với bàn thắng này, CR7 đã có tổng cộng 16 bàn tại La Liga mùa này. Trên bình diện châu Âu hay đúng hơn là cuộc đua “Chiếc giày vàng”, không ai có thể sánh nổi với anh.

 - Ảnh 1

Ronaldo đã có 16 bàn ở La Liga mùa này.

Ở Premier League, tận dụng thời điểm Diego Costa dính chấn thương, Sergio Aguero đã có sự bứt phá mạnh mẽ. Cuối tuần qua, anh ghi bàn vào lưới West Ham và đây là bàn thắng thứ 9 của tiền đạo người Argentina tại giải đấu số 1 nước Anh mùa này, ngang bằng với thành tích của Diego Costa. Chỉ tiếc là bàn thắng của Aguero đã không thể giúp Man City tránh khỏi thất bại 1-2.

Tại Ligue 1, Gignac vẫn một mình một ngựa. Trước vòng 11, tiền đạo của Marseille đã có 10 bàn thắng. Ở Serie A và Bundesliga, chưa có những cá nhận thực sự vượt trội. Ở Serie A, José Callejón (Napoli), Keisuke Honda (AC Milan) và Carlos Tevez (Juventus) cùng chia nhau vị trí dẫn đầu với 6 bàn thắng. Còn ở Bundesliga, Mario Gotze (Bayern Munich) và Alexander Meier (Frankfurt) cũng cùng dẫn đầu với 6 bàn thắng.

Danh sách "Vua phá lưới" Bundesliga

 - Ảnh 2

Danh sách "Vua phá lưới" La Liga

 - Ảnh 3

Danh sách "Vua phá lưới" Ligue 1

 - Ảnh 4

Danh sách "Vua phá lưới" Premier League

 - Ảnh 5

Danh sách "Vua phá lưới" Serie A

 - Ảnh 6

Quốc An

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý