Cập nhật kết quả, tỷ số, lịch thi đấu AFF Cup 2014

beck beck @beck

Cập nhật kết quả, tỷ số, lịch thi đấu AFF Cup 2014

Nếu như Việt Nam chỉ có 1 điểm trong ngày ra quân (hòa Indonesia 22), thì đồng chủ nhà Singapore còn gây thất vọng hơn. Họ đã để thua Thái Lan với tỷ số 12.

23/11/2014 09:59 PM
765

AFF Cup 2014 đã chính thức khởi tranh với loạt trận đấu tiên ở bảng A và B, diễn ra tại Việt Nam và Singapore. Loạt khởi đầu có thể coi là ngày đáng quên với các đội chủ nhà. Tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đã bị Indonesia cầm hòa với tỷ số 2-2, còn Singapore thì gây thất vọng với kết quả thua 1-2 trước Thái Lan.

 - Ảnh 1

Thái Lan đã có một khởi đầu đầy suôn sẻ.

Ở trận đấu với Indonesia, ĐT Việt Nam đã tạo ra thế trận lấn lướt và 2 lần vượt lên dẫn trước do công của Quý Ngọc Hải và Công Vinh. Thế nhưng những sai lầm ở hàng thủ đã khiến đội bóng của HLV Miura phải trả giá. Lần lượt Tiến Thành rồi thủ môn Nguyên Mạnh có những pha xứ hớ hênh và để Zulham rồi Samsul có những bàn gỡ rất dễ dàng.

Trận còn lại của bảng A đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đội bóng mạnh hơn. Philippines với dàn cầu thủ nhập tịch đã có màn lội ngược dòng và đánh bại Lào với tỷ số 4-1. Lào là đội dẫn trước với bàn thắng của Sayavutthi, nhưng kể từ phút thứ 40, thế trận đã hoàn toàn thuộc về Philippines. Lần lượt Rota, P. Younghusband và Reichelt (cú đúp) ghi bàn giúp đội bóng của HLV Thomas Dooley có chiến thắng cách biệt.

Ở bảng B, chủ nhà Singapore đã khởi đầu thất vọng khi bị Thái Lan đánh bại với tỷ số 2-1. Mongkol Tossakrai mở tỷ số cho đội khách ngay phút thứ 8. Tới phút 19, Khairul Amri gỡ hòa 1-1. Nhưng đúng phút 89, Charyl Chappuis đã thực hiện thành công quả phạt đền để giúp đội bóng của HLV Kiatisuk Senamuang có một khởi đầu đầy suôn sẻ.

Trước đó, trận đấu giữa Malaysia và Myanmar đã khép lại với tỷ số hòa 0-0. Malaysia mất người ngay phút thứ 30 vì thẻ đỏ, nhưng trong thế hơn người Myanmar cũng không thể tận dụng lợi thế và đành phải chia điểm. Trong những lượt đấu tới, bảng B sẽ rất đáng xem.

Tiểu Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý