Cập nhật tình hình nhân sự của U19 Việt Nam

ronandinho ronandinho @ronandinho

Cập nhật tình hình nhân sự của U19 Việt Nam

Vào ngày mai (13/9), U19 Việt Nam sẽ bước vào trận chung kết U19 Đông Nam Á với U19 Nhật Bản. Dù vậy, tình hình sức khỏe của các cầu thủ trụ cột đang khiến HLV Graechen đau đầu.

12/09/2014 10:05 PM
1,012

Sau trận thua 1-4 trước U19 Việt Nam, HLV Gerd Zeise bên phía Myanmar đã cho rằng vị trí hậu vệ cánh phải là điểm yếu nhất của U19 Việt Nam. Đây là điều khá dễ hiểu bởi cầu thủ nắm giữ hàng lang cánh phải của chúng ta là Lê Văn Sơn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

 - Ảnh 1

U19 Việt Nam hiện có khá nhiều ca chấn thương.

Văn Sơn dính chấn thương mắt cá và anh đã phải nghỉ trận gặp U19 Nhật Bản ở vòng loại. Dù đã trở lại nhưng cầu thủ mang áo số 2 này vẫn chưa có được 100% phong độ. Hiện tại, theo đội ngũ bác sĩ thì Văn Sơn vẫn sẽ phải chạy đua với thời gian để có được thể lực tốt nhất.

Cùng chấn thương và nghỉ trận gặp U19 Nhật Bản như Văn Sơn là trung vệ Trần Hữu Đông Triều. Cầu thủ gốc Quảng Nam đã phải xịt thuốc để có mặt ở trận gặp U19 Myanmar. Có Đông Triều, hàng thủ U19 Việt Nam chơi chắc chắn hơn rất nhiều.

Tính chất quan trọng như trận chung kết vào ngày mai, việc Đông Triều dù không có thể lực tốt nhất nhưng trung vệ này vẫn sẽ phải xịt thuốc để ra sân.

Ngoài bộ đôi kể trên thì những Hồng Duy, Tuấn Anh… cũng gặp những vấn đề về sức khỏe khác nhau. Tuy nhiên, tất cả BHL cũng như cầu thủ U19 Việt Nam đều đặt quyết tâm rất lớn cho trận chung kết để đòi lại món nợ đã thua 1-2.

Từng hai lần gục ngã trước ngững cửa thiên đường, hy vọng lần thứ 3 U19 Việt Nam sẽ thi đấu hiệu quả để lên ngôi vô địch ngay tại chảo lửa Mỹ Đình.

Theo ĐSPL

Xem thêm video clip : Giải U19 ĐNA: Vé chợ đen được tuồn ra như thế nào?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý