Da bụng chảy xệ nặng 11kg sau khi giảm được 70kg

mesu mesu @mesu

Da bụng chảy xệ nặng 11kg sau khi giảm được 70kg

Bác sĩ Adam Kalecinski người trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho cô Michelle cho biết, đây là trường hợp da thừa chảy xệ lớn nhất mà ông từng tiếp nhận.

09/12/2014 08:32 AM
2,060

Tưởng chừng như sau nỗ lực giảm hơn 70kg, cô Michelle Lee - bà mẹ 3 con sống tại thị trấn Dartford, hạt Kent, Anh Quốc sẽ lấy lại tự tin hơn trong vóc dáng cơ thể mới. Thế nhưng, vùng da thừa chảy xệ có trọng lượng lên tới 11kg lại là trở ngại khiến cô không thể tìm được cho mình bộ quần áo nào ưng ý.


Vùng da bụng chảy xệ, xấu xí của cô Michelle.

Trước phẫu thuật giảm cân, cô Michelle từng có cân nặng 159kg. Căn bệnh béo phì không chỉ gây ra nhược điểm về mặt thẩm mỹ mà còn cả về sức khỏe của cô. Cô Michelle bị huyết áp cao và mạch máu ngoại biên.

Nhờ ca phẫu thuật thắt dạ dày được tiến hành vào năm 2011, người phụ nữ 47 tuổi này đã giảm được tổng cộng 73kg. Do độ đàn hồi của da kém nên phần da bụng của cô Michelle chảy xệ ra trông rất khó coi.


Bụng cô Michelle sau phẫu thuật cắt bỏ da thừa.

Không còn cách nào khác, cô Michelle buộc lòng phải đụng dao kéo lần hai. Tháng 10/2014 vừa qua, cô đã bay sang Ba Lan để thực hiện ca phẫu thuật cắt bỏ da thừa tại Bệnh viện Phẫu thuật châu Âu.


Hiện người phụ nữ này đã lấy lại được tự tin.

Sau ca phẫu thuật, bác sĩ đã lấy ra được 11kg da chảy xệ trong đó có 8kg da và 3kg mỡ từ vòng hai của cô Michelle. Theo bác sĩ Adam Kalecinski - người trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho cô Michelle, đây là trường hợp da thừa chảy xệ lớn nhất mà ông từng tiếp nhận.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý