Đã giải thoát con tin bị khống chế ở Huế

mesu mesu @mesu

Đã giải thoát con tin bị khống chế ở Huế

Sau hơn 3 giờ đồng hồ, chị Nguyễn Thị Kim Ngân con tin bị khống chế trong căn nhà trên phố Nguyễn Huệ, TP Huế đã được giải thoát an toàn.

28/09/2014 02:58 PM
748

Như tin đã đưa, sáng 27/9, một thanh niên cầm hung khí xông vào nhà 14/6 Nguyễn Huệ, ngay trước Trường ĐH Khoa học - Huế khống chế chị Ngân (22 tuổi).

Sau khi được người dân báo tin, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường xem xét vụ việc, lên phương án giải cứu con tin. Người nhà của đối tượng bắt giữ con tin cũng được đưa tới để thuyết phục đối tượng thả chị Ngân.

Quang trùm áo kín mít dời khỏi hiện trường

Đối tượng được xác minh là Nguyễn Hữu Quang (21 tuổi, trú tại đường Hồ Đắc Di, phường An Cựu, TP Huế). Quang đã yêu cầu lực lượng cảnh sát cho người thân của hắn vào hiện trường. Anh trai của Quang được đưa đến, đi xe máy vào hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ít phút sau, chiếc xe máy chở theo một người trùm áo kín mít đi ra.

Đại tá Đặng Ngọc Sơn, Giám đốc Công an thành phố Huế cho biết, người mặc áo kín mít trên xe máy chính là Quang, đã được người thân chở về nhà. Theo ông Sơn, đây là vụ uy hiếp chứ không phải bắt cóc con tin.

Được biết, Quang có tình cảm với chị Ngân, vụ việc xảy ra là do mâu thuẫn về chuyện tình cảm.

MT

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý