Đà Nẵng đấu giá lô đất 3 mặt tiền được đại gia điếu cày Lê Thanh Thản “dòm ngó”

biettuot biettuot @biettuot

Đà Nẵng đấu giá lô đất 3 mặt tiền được đại gia điếu cày Lê Thanh Thản “dòm ngó”

Có vị trí cạnh tổ hợp khách sạn Mường Thanh, khu đất này được đại gia Lê Thanh Thản “dòm ngó” muốn mua lại để phục vụ dự án.

29/08/2017 04:30 PM
260

Có vị trí cạnh tổ hợp khách sạn Mường Thanh, khu đất này được đại gia Lê Thanh Thản “dòm ngó”, muốn mua lại để phục vụ dự án.

Theo thông tin được báo Dân trí đăng tải, UBND TP Đà Nẵng vừa có quyết định phê duyệt phương án đấu giá quyền sử dụng đất theo hình thức thuê đất đối với khu đất xây dựng bãi đậu xe ngầm kết hợp công viên cây xanh, trường mẫu giáo rộng 4.500 m2 tại mặt tiền ở phường Mỹ An (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Trung tâm phát triển quỹ đất thành phố là đơn vị được giao để tổ chức đấu giá theo đúng quy định hiện hành của Nhà nước.

Đà Nẵng đấu giá lô đất 3 mặt tiền được đại gia điếu cày Lê Thanh Thản “dòm ngó” - Ảnh 1Phóng to

Khu đất đấu giá cạnh tổ hợp Mường Thanh Đà Nẵng. Ảnh: Dân trí.

Lô đất này có vị trí cạnh dự án tổ hợp khách sạn Mường Thanh và được chủ đầu tư này ngỏ ý muốn thuê làm bãi giữ xe và nhà trẻ thay thế cho khu vực chuyển đổi mục đích xây dựng bên cạnh. Tuy nhiên, do vướng thủ tục và chủ trương phê duyệt nên chưa thực hiện được.

Trước đó, ngày 26/9/2016, UBND TP Đà Nẵng đã có quyết định xử phạt Chi nhánh DNTN Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên - khách sạn Mường Thanh Sông Hàn (Đà Nẵng) do tự ý chuyển đổi công năng, xây trái phép 104 căn hộ từ tầng hai đến tầng năm (theo thiết kế, khu vực này dùng làm bãi đậu xe, nhà sinh hoạt cộng đồng, nhà trẻ), Trí thức trẻ cho biết.

Tuy nhiên, chủ đầu tư tiếp tục thi công đối với phần công trình sai phạm trên nên ngày 11/4/2017 Sở Xây dựng Đà Nẵng đề nghị UBND phường Mỹ An lập Biên bản ngừng thi công; báo cáo UBND thành phố.

Ngày 9/5/2017, Sở Xây dựng Đà Nẵng cho biết, Chi nhánh DNTN Xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên (chủ đầu tư dự án) có văn bản gửi các cấp chính quyền cam kết ngừng thi công phần công trình vi phạm và không tiến hành bàn giao các căn hộ từ tầng 2 đến tầng 5 cho đến khi thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý có liên quan.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý