Đà Nẵng: Nam thanh niên nhảy cầu tự tử

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Đà Nẵng: Nam thanh niên nhảy cầu tự tử

GiadinhNet – Sau khi đi bộ lên cầu Tuyên Sơn, nam thanh niên bỏ lại mũ bảo hiểm, dép rồi bất ngờ nhảy xuống sông Hàn tự tử.

07/11/2012 09:17 AM
7,021

Đà Nẵng:
Nam thanh niên nhảy cầu tự tử


Nam thanh niên nhảy cầu tự tử 1
Sau khi để lại mũ bảo hiểm, dép, nam thanh niên nhảy cầu tự tử


Chiều 6/11, người dân đi đường phát hiện một nam thanh niên đi bộ lên cầu Tuyên Sơn với dáng vẻ bất thường. Người thanh niên này đi lên cầu được khoảng 15 phút thì cởi bỏ mũ bảo hiểm, dép rồi bất ngờ lao nhanh xuống sông Hàn.
 
“Khi đi qua cầu thấy anh ta đứng trên cầu tôi tưởng ngắm cảnh, ai ngờ người này nhảy xuống sông nhanh quá, không ai kịp cứu” - Một người đi đường cho biết.

Do không biết bơi, sau khi nhảy xuống sông, nam thanh niên này chìm nghỉm. Nhiều thuyền đánh cá của ngư dân gần đó không thể tìm thấy xác nạn nhân.

Nhận được tin báo, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) đã tới hiện trường phối hợp với ngành chức năng tìm xác nạn nhân và điều tra vụ việc.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy xác nam thanh niên này.
 

Nam thanh niên nhảy cầu tự tử 2
Nhiều người đứng xem lực lượng chức năng tìm kiếm thi thể nạn nhân


Được biết, danh tính nạn nhân được xác định là Trần Văn Quyền - Sinh năm 1992, quê huyện Hải Lăng (Quảng Trị), hiện là sinh viên một trường đại học tại Đà Nẵng).

Một số người dân cho biết, trước đó, có một người con gái chứng kiến nam thanh niên này nhảy cầu tự tử. Rất có thể đó là bạn gái của Trần Văn Quyền. Tuy nhiên, người con gái này biến mất ngay sau đó.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ và liên hệ với gia đình nạn nhân báo sự việc.
 
Ánh Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý