Đà Nẵng: Nhóm côn đồ cầm mã tấu xông vào quán nhậu đập phá

sakura1 sakura1 @sakura1

Đà Nẵng: Nhóm côn đồ cầm mã tấu xông vào quán nhậu đập phá

Nhóm thanh niên bất ngờ cầm mã tấu xông vào một quán nhậu trên địa bàn TP.Đà Nẵng đuổi khách và đập vỡ hết đồ đạc trong quán khiến nhiều người hoảng hốt.

28/08/2016 07:45 AM
252

Ngày 27/8, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP.Đà Nẵng) cho biết, hiện cơ quan điều tra đang xác minh những đối tượng trong nhóm côn đồ cầm mã tấu xông vào quán nhậu số 61 (đường Phan Tứ, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn) chém người, đập phá đồ đạc.

Được biết, quán nhậu này do anh L. Đ. H. (31 tuổi) làm chủ. Anh H. cho biết, khoảng 22h ngày 20/8, phía trước quán nhậu của anh xuất hiện khoảng 10 thanh niên tay cầm mã tấu xông vào quán nhậu đập phá, hành hung nhân viên trong quán. Nhóm thanh niên này đi xe máy đến rồi chạy vào quầy tính tiền, dùng ghế trong quán đập phá nhiều đồ đạc có giá trị.

Đà Nẵng: Nhóm côn đồ cầm mã tấu xông vào quán nhậu đập phá

Nhóm côn đồ xông vào quán nhậu đập phá

Theo lời anh H., trước đó khoảng 21h50 cùng ngày, nhóm  thanh niên này đang chơi bida tại số 63, đường Phan Tứ thì có nảy sinh mâu thuẫn với nhau. Sau đó, họ rời quán bida nhưng lại đứng trước quán nhậu  anh H. và lớn tiếng cãi vã nên anh H. ra khuyên nhóm thanh niên này về.

“Tôi nói họ nếu say rồi thì về nhà ngủ cho khỏe nhưng họ lại lớn tiếng bảo “mày không đủ tư cách nói chuyện với tau” rồi bỏ đi" - anh H. thuật lại. Khoảng 15 phút sau, nhóm thanh niên này bất ngờ kéo đến quán, họ chạy vào trong đuổi khách đang ăn uống, gặp bất cứ gì trong quán đều đập phá.

“Lúc đó trong quán có 9 nhân viên và rất đông khách ngồi ăn uống, riêng bản thân tôi thì đang nấu ăn dưới bếp, khi thấy nhiều người cầm dao, mã tấu chạy vào hành hung thì tôi lập tức chạy ra lối cửa sau thoát hiểm ” – anh H. kể lại.

Ước tính hiệt hại ban đầu khoảng 30 triệu đồng. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý