Đà Nẵng trả lại doanh nghiệp chiếc xe ô tô Bí thư Nguyễn Xuân Anh sử dụng

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đà Nẵng trả lại doanh nghiệp chiếc xe ô tô Bí thư Nguyễn Xuân Anh sử dụng

Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng đã trả lại doanh nghiệp chiếc xe ô tô Toyota Avalon Limited được Bí thư Nguyễn Xuân Anh sử dụng. Những chiếc còn lại do đã cũ nên Đà Nẵng đang chờ ý kiến chỉ đạo của

28/03/2017 09:19 AM
104

Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng đã trả lại doanh nghiệp chiếc xe ô tô Toyota Avalon Limited được Bí thư Nguyễn Xuân Anh sử dụng. Những chiếc còn lại do đã cũ nên Đà Nẵng đang chờ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng mới quyết định.

Theo tin tức báo Tri Thức Trực Tuyến, vào chiều ngày 27/3, tại hội nghị giao ban báo chí quý I/2017 của thành phố Đà Nẵng, một số phóng viên thông tin Đà Nẵng có 8 ô tô do các doanh nghiệp tặng. Ngoài chiếc xe mà Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh sử dụng, 3 chiếc khác được phân về văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội TP Đà Nẵng, Hội đồng nhân dân thành phố Đà Nẵng và Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng sử dụng.

Thành ủy Đà Nẵng và UBND thành phố Đà Nẵng cũng đang quản lý 4 chiếc xe khác do doanh nghiệp tặng.

Đà Nẵng trả lại doanh nghiệp chiếc xe ô tô Bí thư Nguyễn Xuân Anh sử dụng - Ảnh 1

Ô tô doanh nghiệp tặng Văn phòng Thành ủy. Ảnh: Thanh Niên

Tại buổi họp báo, ông Lê Bá Dũng, Phó Giám đốc Sở Tài chính đã phân trần về việc doanh nghiệp tặng xe ô tô cho các cơ quan công quyền TP Đà Nẵng.

Theo báo VTC News, ông Dũng cho biết, những ô tô mà các doanh nghiệp tặng cho thành phố, Đà Nẵng đã có báo cáo rất cụ thể với Thủ tướng Chính phủ và Bộ Tài chính để xin ý kiến chỉ đạo xử lý.

Hiện Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng đã trả lại doanh nghiệp chiếc xe ô tô Toyota Avalon Limited mà Bí thư Nguyễn Xuân Anh sử dụng. Những chiếc còn lại hầu hết đã cũ, thời gian sử dụng đã đạt trên 50% so với quy định.

"Sau khi có ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng, nếu phải trả lại xe cho doanh nghiệp thì chúng tôi sẽ thực hiện", ông Dũng nói.

Theo báo Thanh Niên, tại buổi họp báo, trước tình hình xuất hiện nhiều thông tin hạ thấp uy tín lãnh đạo Đà Nẵng thời gian qua, ông Nguyễn Quang Thanh, Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP.Đà Nẵng, cho hay các trang web có tên miền ở nước ngoài đã xuyên tạc, bịa đặt nhiều thông tin. Các thông tin này lại được nhiều trang tin, trang thông tin điện tử dẫn lại mà không xác minh, suy diễn thiếu căn cứ. Sở Thông tin Truyền thông TP.Đà Nẵng cho biết đã đề nghị Bộ Thông tin - Truyền thông xử lý 20 trang thông tin điện tử nhưng việc xử lý vi phạm gặp khó khăn, bất cập do chưa có quy định về chặn tên miền khi không xác định được chủ sở hữu hoặc chủ sở hữu ở nước ngoài.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý