"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tham gia bom tấn "Ngọa hổ Tàng long 2"

biettuot biettuot @biettuot

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tham gia bom tấn "Ngọa hổ Tàng long 2"

(ĐSPL) Đả nữ Ngô Thanh Vân có dịp hợp tác cùng ngôi sao võ thuật Chung Tử Đơn, Dương Tử Quỳnh trong bom tấn Ngọa hổ Tàng long 2.

31/01/2015 12:08 PM
3,030

Một niềm vui cho khán giả Việt Nam mộ điệu và chờ đợi “Ngoạ hổ Tàng long 2” chính là sự xuất hiện của diễn viên điện ảnh Việt Nam – "Đả nữ" Ngô Thanh Vân trong dự án bom tấn này.

Khi hãng phim The Weinstein mời Ngô Thanh Vân tham gia diễn xuất trong “Ngoạ hổ Tàng long 2” cùng nhà sản xuất Charlie Nguyễn, Ngô Thanh Vân đã nhanh chóng đồng ý.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tham gia bom tấn "Ngọa hổ Tàng long 2" - Ảnh 1Phóng to

"Đả nữ" màn ảnh Việt đảm nhận vai diễn sát thủ trong phim. Nhân vật của cô chủ yếu là dùng kiếm và giáo.

7 năm qua, gắn với tên “Đả nữ”, Ngô Thanh Vân cũng đã trưởng thành hơn nhiều trong diễn xuất, đã thử sức thêm nhiều các bộ phim hành động võ thuật, nhưng đây thực sự là một cơ hội lớn khi đã bước ra ngoài biên giới, được làm việc chung cùng với các diễn viên đẳng cấp thế giới ở thể loại phim này như Dương Tử Quỳnh, Chung Tử Đơn và đặc biệt là học hỏi từ đạo diễn lừng danh Viên Hoà Bình.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tham gia bom tấn "Ngọa hổ Tàng long 2" - Ảnh 2Phóng to

Từ tháng 10 năm ngoái, Ngô Thanh Vân đã bắt đầu những cảnh quay đầu tiên tại New Zealand.

Tháng 10/2014, những cảnh quay đầu tiên của Ngô Thanh Vân diễn ra tại bối cảnh tại New Zealand. Đây cũng là thời điểm bộ phim Tết “Ngày nảy Ngày nay” do Ngô Thanh Vân vừa sản xuất vừa đóng vai chính vừa bấm máy.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tham gia bom tấn "Ngọa hổ Tàng long 2" - Ảnh 3Phóng to

Trên trường quay, cô được các chăm chút kỹ lưỡng. 

Tuy nhiên, để công việc được tiến hành suôn sẻ, Ngô Thanh Vân vẫn phải sắp xếp thời gian để chạy cùng một lúc hai bộ phim, vừa phải rèn luyện sức khoẻ, nghiên cứu kịch bản... Thậm chí, Ngô Thanh Vân vẫn phải thu xếp bay ra Hà Nội để gặp gỡ, trao đổi về wushu...

Trong “Ngoạ hổ tàng long 2” lần này, vai diễn của Ngô Thanh Vân sẽ phải sử dụng thương và kiếm, nên Vân cần phải củng cố hơn các kỹ năng sử dụng khí giới.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tham gia bom tấn "Ngọa hổ Tàng long 2" - Ảnh 4Phóng to

Hiện tại các cảnh quay tại New Zealand đã xong, Ngô Thanh Vân sẽ tiếp tục phải đến Trung Quốc để hoàn tất các cảnh quay khác vào tháng 4/2015 tới.

Ngô Thanh Vân sẽ đóng một vai diễn phản diện, nói tiếng Anh. Nữ sát thủ Mantis này là cánh tay phải của tuyến nhân vật chính của bộ phim. Tại New Zealand, Ngô Thanh Vân đã quay xong các phân cảnh phối hợp với Chung Tử Đơn, Harry Shum Jr và rất nhiều diễn viên quần chúng khác.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tham gia bom tấn "Ngọa hổ Tàng long 2" - Ảnh 5Phóng to

Ngoạ hổ tàng long của đạo diễn Lý An là một trong những niềm tự hào của điện ảnh châu Á. Bộ phim đã mang về 213,5 triệu USD khi được công chiếu vào năm 2000 và từng được đề cử 10 giải Oscar năm 2001.

Năm 2014, hãng phim Mỹ - The Weinstein đã quyết định thực hiện phần tiếp theo của Ngọa hổ, tàng long để ra mắt khán giả vào mùa thu 2015.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tham gia bom tấn "Ngọa hổ Tàng long 2" - Ảnh 6Phóng to

Ngô Thanh Vân chụp hình chung với Chung Tử Đơn.

Tuy nhiên, trong phần 2 này, đạo diễn Lý An - người tạo nên thành công đỉnh cao của Ngoạ hổ tàng long đã từ chối tham gia.

Thay vào đó, chỉ đạo võ thuật Viên Hòa Bình, người đạo diễn các pha hành động trong phần 1, sẽ tiếp tục có mặt trong đoàn làm phim phần 2 và chịu trách nhiệm Tổng đạo diễn thay cho Lý An.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tham gia bom tấn "Ngọa hổ Tàng long 2" - Ảnh 7Phóng to

"Đả nữ" với Và đạo diễn gạo cội Viên Hòa Bình.

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân tham gia bom tấn "Ngọa hổ Tàng long 2" - Ảnh 8Phóng to

Ngô Thanh Vân với tài tử trẻ tuổi người Mỹ gốc Á - Harry Shum Jr.

Nội dung Ngoạ hổ tàng long 2 sẽ xoay quanh chuyện tình của Du Tú Liên (Dương Tử Quỳnh đóng), người phụ nữ đã không chấp nhận tình cảm của Lý Mộ Bạch vì lòng trung thành với vị hôn phu quá cố trong phần 1.

Tuy nhiên, trong phần mới, người hâm mộ sẽ được thấy hôn phu của Du Tú Liên chưa qua đời mà thậm chí còn trở lại như một vị anh hùng. Vai diễn này đã được giao cho ngôi sao mới là võ thuật Chung Tử Đơn đảm nhiệm.

DIỆU CHI

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý