Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích bị nước cuốn ở Thái Nguyên

mesu mesu @mesu

Đã tìm thấy thi thể người phụ nữ mất tích bị nước cuốn ở Thái Nguyên

Trao đổi với PV sáng nay (19.9), ông Trần Văn Ái Chủ tịch UBND xã Phúc Thuận, huyện Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên cho biết, thi thể người phụ nữ mất tích do bị lũ cuốn trôi tại cầu tràn đã được tìm thấy vào tối qua 18/9.

19/09/2014 11:03 AM
758

Trước đó, như báo chí đã đưa tin, hai người phụ nữ ngồi trên chiếc xe máy khi đi qua cầu tràn thuộc thôn Tân Ấp, xã Phúc Thuận đã không may gặp nạn, một người may mắn được cứu sống, còn chị Nguyễn Thị L. trú ở thành phố Thái Nguyên bị nước cuốn trôi và mất tích.

Nhận tin báo, chính quyền xã Phúc Thuận đã huy động một trung đội dân quân, Ban chỉ huy Quân sự huyện Phổ Yên huy động hàng chục người tìm kiếm nhưng chưa tìm thấy thi thể nạn nhân mà chỉ tìm thấy một chiếc ủng tại nơi bị nạn.

Ở một diễn biến khác, hồi 19h30 ngày 18.9, Văn phòng thường trực ban chỉ đạo PCLBTW - Văn phòng UBQG TKCN đã có công điện số: 22/CĐ-TW gửi BCH PCLB&TKCN các tỉnh Cao Bằng, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Thái Nguyên - Ban chỉ huy PCL B cac Bộ: Quốc phòng, Công an, Giao thông vận tải, Công thương, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Mưa lũ đang gây ảnh hưởng tại nhiều địa phương ở miền núi phía Bắc

Công điện số 22 nêu rõ: Theo bản tin của Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 2, khu vực các tỉnh miền núi phía Bắc có mưa vừa, có nơi mưa to. Lúc 6h ngày 18.9 mức nước sông Lô tại Hà Giang có mức 103,46m (trên mức báo động 3 là 0,46m), sông Chảy tại Bảo Yên ở mức 75,45m (trên báo động 3 là 0,45m) sông Cầu tại Thái Nguyên là 26,4m (trên báo động 2 là 0,40m) và dự báo còn tiếp tục lên, duy trì mức báo động 3; cần đề phóng lũ quét và sạt lở đất có thể xảy ra ở các tỉnh miền núi phía Bắc.

Để chủ động ứng phó, xử lý kịp thời những tình huốn trên,Văn phòng thường trực ban chỉ đạo PCLBTW - Văn phòng UBQG TKCN đề nghị Ban chỉ đạo PCLB&TKCN các tỉnh, các Bộ, ngành chỉ đạo triển khai thực hiện một số nội dung sau:

Thông báo, kiểm tra, rà soát và chủ động tổ chức sơ tán dân để đảm bảo an toàn cho người và tài sản đối với dân cư ở các vùng trũng, thấp, vùng ven sồn suối, vùng có nguy cơ sạt lở, lũ quét; Tổ chức lực lượng kiểm soát giao thông tại các khu vực đường bị ngập, bến đò, đường ngầm để hướng dẫn, đảm bảo an toàn cho người và phương tiện qua lại.

Duy trì lực lượng, phương tiện cứu hộ, cứu nạn sẵn sàng ứng cứu khi có yêu cầu; Tổ chức trực ban nghiêm túc, theo dõi chặt chẽ, chỉ đạo kịp thời các biện pháp phòng, chống lũ, lũ quét và sạt lở đất, thường xuyên báo cáo về Văn phòng thường trực ban chỉ đạo PCLBTW - Văn phòng UBQG TKCN.

Theo Laodong.com.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý