Đã tìm thấy thi thể tài công của chiếc cano đâm trụ cầu làm 9 người thương vong

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đã tìm thấy thi thể tài công của chiếc cano đâm trụ cầu làm 9 người thương vong

(ĐSPL) – Sau nhiều giờ nỗ lực tìm kiếm, thi thể tài công của chiếc ca nô chở theo 8 hành khách gặp nạn vào trưa 24/11 đã được lực lượng cứu nạn cứu hộ địa phương tìm thấy.

25/11/2015 11:51 AM
152

Tin tức từ báo Dân Trí, thi thể tài công Lý Văn S (24 tuổi, ngụ Cà Mau) được tìm thấy tại khu vực xảy ra tai nạn vào khoảng 18h tối ngày 24/11.

Trước đó, thi thể của nạn nhân Đặng Quốc Đ (27 tuổi) cũng đã được tìm thấy. Cả 2 nạn nhân đang được làm thủ tục để gia đình đưa về quê lo hậu sự.

Sau khi tìm được các nạn nhân, ngành chức năng cũng đã tiến hành trục vớt các mảnh vỡ của chiếc ca nô để phục vụ công tác điều tra.

 - Ảnh 1Phóng to

Lực lượng cứu nạn, cứu hộ tiến hành trục vớt thi thể nạn nhân. (Ảnh: Dân Trí)

Trong khi đó, tin từ Bệnh viện đa khoa huyện Năm Căn cho biết, trong 7 người bị thương có 6 người chủ yếu bị chấn thương phần mềm nên đang được điều trị tại bệnh viện; 1 người bị gãy chân đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau để tiếp tục điều trị.

Như vậy, vụ tai nạn trên có 2 người tử vong là anh Đặng Quốc Đ (27 tuổi, quê Khánh Hòa) và anh Lý Văn S(24 tuổi, quê Cà Mau, tài công).

Như tin tức đã đưa trước đó, chiều 24/ 11, tại ấp Sắt Cò, xã Viên An, huyện Ngọc Hiển (Năm Căn) đã xảy ra vụ ca nô đâm vào trụ cầu khiến phương tiện bị chìm làm 9 người thương vong.

Được biết trong số hành khách bị thương có một Việt kiều Australia.

Đức An (Tổng hợp)

Xem thêm video tin tức:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý