Da trắng hồng, sạch mụn với rau mùng tơi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Da trắng hồng, sạch mụn với rau mùng tơi

(Làm Đẹp) Rau mùng tơi không chỉ là vị thuốc Đông y giúp thanh nhiệt, giải độc mà còn có tác dụng làm trắng da, trị mụn trứng cá hiệu quả.

20/10/2014 04:40 PM
5,571

Làm đẹp da

Lá mồng tơi còn có tác dụng dưỡng da. Ăn rau mồng tơi giúp lưu thông khí huyết, nhuận tràng giúp da dẻ mịn màng, tươi trẻ. Hoặc để dưỡng da, làm mịn nếp nhăn ở mặt, chống thô ráp có thể lấy vài lá mồng tơi non giã lấy nước cốt, cho vài hạt muối, thoa đều lên mặt vài lần trước khi đi ngủ.

Xóa vết thâm, sậm màu

rau mùng tơi

Rau mùng tơi giúp làm đẹp hiệu quả.

Ép lá mồng tơi lấy nước cốt hòa với mật ong thoa lên da mắt, để chừng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh, sẽ giúp da mịn và cải thiện quầng thâm, sẫm màu.

Mùng tơi trị trứng cá

Chọn những lá mồng tơi thật non, ở đầu nhánh sau đó rửa sạch. Vệ sinh đồ để giã thật sạch sẽ bằng bông tẩy trang hoặc khăn sạch, cho lá mồng tơi vào giã tới khi nào thấy chất nhớt chảy ra. Cho thêm một chút muối trắng vào giã cùng mồng tơi, sau đó cho nước ra bát sạch, chắt bỏ bã lá. Dùng bông tẩy trang thầm chất nhờn thoa đều lên mặt, nhất là những chỗ nổi mụn.

Chị em lưu ý, kết hợp thoa hỗn hợp mồng tơi với những động tác mát xoa da mặt nhẹ nhàng sẽ mang tới hiệu quả tốt nhất cho làn da bị mụn.

Với công dụng của mông tơi, chị em thực hiện đều đặn trong 4 tuần vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ mang tới hiệu quả bất ngờ, thật đơn giản và tiết kiệm chi phí.

giảm cân

Mẹo giảm cân nhanh chóng khi ăn trưa
Bữa trưa giúp duy trì năng lượng để làm việc tốt trong ngày. Một số mẹo dưới đây có thể giúp chị em giảm cân hiệu quả mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý