Da trắng không tỳ vết chỉ trong 10 phút

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Da trắng không tỳ vết chỉ trong 10 phút

(Làm Đẹp) Da không được chăm sóc sẽ lão hóa và bắt nắng rất nhanh. Chỉ với 10 phút mỗi ngày chị em sẽ có làn da trắng không tỳ vết.

25/10/2014 09:03 PM
5,737

Rửa mặt 2 phút

Các bạn nên lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với da. Khi da bạn bị mụn, bạn nên tự kiểm tra da: da dầu sẽ tiết dầu hết toàn bộ vùng mặt, da hỗn hợp sẽ chỉ tiết dầu ở vùng chữ T. Rửa mặt 2 lần trong ngày và nhớ hãy nhẹ nhàng với da, đừng thô bạo, chà xát sẽ khiến da dễ bị chùng nhăn trước tuổi. Thỉnh thoảng, bạn nên dùng giấy thấm dầu để hạn chế dầu tiết ra trên mặt.

Tẩy da chết  2 phút

da trắng

Việc tẩy da chết giúp lấy đi những tế bào thừa, cùng với chất bẩn.

Việc tẩy da chết giúp lấy đi những tế bào thừa, cùng với chất bẩn. Nó giúp lộ ra làn da mới, tạo sự thông thoáng để các tế bào phát triển, hấp thu tốt hơn dưỡng chất từ các loại kem.

Uống nước 1 phút

Cung cấp đầy đủ nước cho cơ thể là một nhu cầu tất yếu đối với sự sống của con người. Đối với phái đẹp thì nước còn giữ vai trò duy trì sắc đẹp. Nước có thể giúp phụ nữ có thân hình chữ S, giúp giữ mái tóc bóng khỏe và nước cũng giúp cho làn da của phái đẹp láng mịn.

Bôi kem duỡng ẩm 1 phút

Da khô rất nhạy cảm, nhất là khi thời tiết vào mùa khô hanh. Vì vậy mà làn da cần được chăm sóc kỹ lưỡng hơn. Cách tốt nhất là nên tránh sử dụng sản phẩm kem bôi và nước thơm có chứa dầu khoáng. Nên sử dụng các loại kem và sản phẩm chăm sóc da có chứa thành phần hypoallergenic tự nhiên là tốt nhất.

Bôi kem chống nắng 1 phút

Đây là bước sau cùng và không kém phần quan trọng trong các bước chăm sóc da cơ bản ban ngày. Vì kem chống nắng bảo vệ làn da bạn khỏi các tia có hại từ mặt trời vá các tác nhân xấu từ môi trường. Bạn nên chọn kém chống nắng Chỉ số SPF tối thiểu phải là 15+.

Ăn trái cây 3 phút
 
Bổ sung dinh dưỡng trái cây và rau xanh trong thực đơn của mình. Trái cây và rau xanh chứa nhiều Vitamin A và C, E giúp lành da, kháng khuẩn và đẹp, giảm tiết nhờn, giảm nhiệt cho cơ thể. Các loại trái cây nên ăn: cam, bưởi, dâu tây, táo, chuối…

mắt đẹp

Bí quyết sở hữu đôi mắt to tròn, quyến rũ
Đôi mắt to, tròn là mong ước của nhiều chị em. Vì vậy, chúng ta hãy dùng một chút mẹo để mắt quyến rũ hơn.

trị tàn nhang

4 tinh dầu giúp trị nám, tàn nhang hiệu quả
Dầu dừa, dầu gấc, dầu táo xanh... giúp chị em chị nám, tàn nhang hiệu quả mà không tốn kém tiền đi spa.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý