Da trắng mịn nhanh chóng nhờ bột gạo

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Da trắng mịn nhanh chóng nhờ bột gạo

(Làm Đẹp) Không chỉ nước vo gạo, cám gạo mà bột gạo cũng là nguyên liệu giúp trắng da rất tốt được nhiều bạn gái áp dụng.

23/08/2014 07:02 PM
4,434

Sửa rửa mặt trắng da

Trắng da với bột gạo

Dùng bột gạo thay cho các loại sửa rửa mặt mỗi ngày rất tốt cho da.

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc làm trắng da bằng mặt nạ, bạn cũng có thể áp dụng cách cực kỳ đơn giản sau. Lấy một nắm bột gạo nhỏ, hòa cùng 1 ít nước ấm để tạo thành hỗn hợp dạng sền sệt. Thoa hỗn hợp lên mặt, massage nhẹ nhàng trong khoảng 5 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch.

Dùng bột gạo thay cho các loại sửa rửa mặt mỗi ngày rất tốt cho da. Làn da không những được làm sạch sâu mà còn trắng dần từng ngày, loại bỏ các loại mụn cám, mụn đầu đen hiệu quả.

Mặt nạ bột gạo dưỡng da chống nắng 

Nguyên liệu: 2 thìa bột gạo, 2 thìa mật ong, 1 thìa trà xanh.

Trộn đều các nguyên liệu trên thanh mặt nạ dạng sền sệt đắp lên mặt khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh sạch. Chúng ta làm khoảng 2, 3 lần/tuần.

Mặt nạ chô da bị nám, tàn nhang 

Trắng da với bột gạo

Bột gạo có công dụng làm trắng da rất tốt

Nguyên liệu: 3 thìa bột gạo, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa mật ong

Chúng ta cũng trộn đều các nguyên liệu lại đắp mặt khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh. Chúng ta làm khoảng 3 lần/tuần.

Tắng trắng da

Bạn hòa ½ chén bột gạo với ½ chén sữa tươi không đường, cho thêm 2 thìa mật ong (nếu có). Thoa hỗn hợp này lên khắp cơ thể, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15-20 phút. Sau đó tắm lại với nước sạch.

Ngoài ra, bạn có thể hòa bột gạo trực tiếp với nước rồi ngâm mình trong khoảng 30 phút để thư giãn. Dưỡng chất có trong bột gạo nhẹ nhàng làm sạch cơ thể và nuôi dưỡng cho làn da trắng mịn. Áp dụng cách tắm trắng với bột gạo mỗi tuần 1-2 lần để có kết quả tốt nhất.

 


 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý