Đã xác định rõ nguyên nhân du khách Australia đột tử khi du lịch tại Hạ Long

mesu mesu @mesu

Đã xác định rõ nguyên nhân du khách Australia đột tử khi du lịch tại Hạ Long

Tại bệnh viện cấp cứu, nạn nhân được chẩn đoán nhồi máu cơ tim cấp có sốc tim.

12/06/2017 05:19 AM
756

Khi đang chèo thuyền ở Hạ Long, du khách quốc tịch Australia bị đau tức ngực trái, đau thượng vị, buồn nôn, khó thở và phải đưa đi cấp cứu.

Theo Dân trí, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, khoảng 18h ngày 10/6, khoa Hồi sức tích cực thuộc bệnh viện đã tiếp nhận bệnh nhân Dennis Paus Hendrik (SN 1960, quốc tịch Úc).

Đã xác định rõ nguyên nhân du khách Australia đột tử khi du lịch tại Hạ Long - Ảnh 1Phóng to

Khoa Cấp cứu BV Đa khoa tỉnh Quảng Ninh nơi du khách Australia cấp cứu.

Zing.vn cho biết, nam du khách này bị đau tức ngực trái, đau thượng vị, buồn nôn, khó thở khi chèo thuyền tại vịnh Hạ Long. Ngay sau đó nạn nhân được chuyển tới 1 Bệnh viện Quốc tế tại Quảng Ninh. Tại đây, nạn nhân được chẩn đoán nhồi máu cơ tim cấp có sốc tim. Bệnh viện đã xử lý cấp cứu cho thở oxy, chống đông (Lovenox), chống ngưng tập tiểu cầu (Aspirin, Plavix), trợ tim nâng áp (Dobutamin).

Phía bệnh viện này đã chuyển bệnh nhân lên bệnh viện Đa khoa tỉnh để hỗ trợ. Tại thời điểm bệnh viện Đa khoa tỉnh tiếp nhận, bệnh nhân đã rơi vào tình trạng bị sốc tim rất nặng, điện tâm đồ phát hiện có nhồi máu cơ tim trước rộng…

Cùng đưa tin, Vietnamnet cho biết, đến 17h cùng ngày, bệnh nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh trong tình trạng suy hô hấp. Sau hơn 1 giờ cấp cứu, nạn nhân đã tử vong.

Thi thể của du khách đã được gửi tại nhà xác bệnh viện để chờ đại sứ quán tới làm thủ tục bàn giao.

Được biết, ông Dennis Paus Hendrick cùng hai người khác trong gia đình nhập cảnh vào Việt Nam ngày 30/5. Khi mới đến Hạ Long thì xảy ra sự việc.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý