Đặc điểm ngoại hình "tố" khả năng "yêu" của chàng

lover lover @lover

Đặc điểm ngoại hình "tố" khả năng "yêu" của chàng

(Sức khỏe) Có thể nói, bề ngoài không phải là tất cả để nói lên bản lĩnh của chàng. Tuy nhiên, ngoại hình của chàng cũng thể hiện phần nào khả năng chuyện ấy.

18/04/2014 07:06 PM
75,342

Giọng nói

Những người đàn ông có chất giọng thấp trầm là những người rất khoẻ mạnh và giỏi chuyện chăn gối. Ngược lại, những người có chất giọng the thé là những người mà khả năng tình dục kém hơn. Khi nam giới bắt đầu nói thông thường giọng của họ sẽ giữ âm lượng đều và sâu, đồng nghĩa với hơi thở của họ sâu hơn. Đó cũng là lý do mà tại sao những người đàn ông có giọng khàn là những người được cho là sexy.

Nhịp điệu câu nói của nam giới cũng là một nhân tố quan trọng để đoán biết được anh ta có phải là người sexy hay không. Người đàn ông có kiểu nói nhanh và ngắt âm là người không đồng điệu trong "chuyện ấy".

Người đàn ông có giọng điệu đều và khoẻ thì đó chính là người rất giỏi chuyện chăn gối.

 Nếu một người đàn ông lưu loát trong lời nói và luôn quan sát như thể anh ta đang có một ánh chớp vụt qua đầu thì đó là dấu hiệu của người có chứng phóng tinh sớm trong "chuyện ấy".

Mắt to và miệng rộng

Một nghiên cứu chỉ ra rằng, những người đàn ông làm tình giỏi là những người có miệng rộng và đôi mắt to, đồng thời có khả năng giao tiếp bằng mắt tốt. Vì vậy, nếu bạn tiếp xúc với một người đàn ông mà thấy anh ta nhìn bạn chăm chú, đôi mắt bộc lộ cảm xúc… thì đó là một người đàn ông có kỹ năng tình trường.

Hành động nhìn thẳng vào mắt bạn có thể giải mã theo nhiều cách, nhưng cách hiểu đơn giản nhất chính là tình yêu anh ta dành cho bạn thật chân thành và anh ấy sẽ không làm bạn phải thất vọng khi ở trong chốn "chỉ có hai người". Với ánh mắt đắm đuối và gợi tình ấy, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị tan chảy và khó có thể "từ chối" được chàng.

Nụ hôn

Nếu nụ hôn của chàng khiến bạn quên hết mọi thứ xung quanh, muốn tan chảy vào chàng ngay lập tức thì chắc chắn anh ta sẽ khiến bạn hài lòng trên giường.

Tóc dày, râu quai nón

Người đàn ông để râu và có mái tóc dày thường có dáng dấp rất đàn ông và hấp dẫn. Đồng nghĩa với điều đó, chàng cũng là một người có nhu cầu khá cao trong chuyện ấy. Nhất là với những anh chàng có râu quai nón, anh ta là một người khá tốt, thật thà và chung tình trong tình yêu. Bạn sẽ hạnh phúc khi yêu được một anh chàng như vậy vì anh ấy rất đàn ông và quân tử.

Dáng đi

Hãy chuẩn bị tinh thần và thể chất thật tốt nếu bạn có ý định tiến xa hơn với một anh chàng có dáng đi ngẩng cao đầu, đĩnh đạc, tự tin, hai vai rộng và cẳng chân dài. Bởi chàng đích thị là “bậc thầy” trong chuyện ân ái.

Ngón tay

Các nhà khoa học đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng kích thước của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi mức độ hormone giới tính.

Ngay từ khi trong bụng mẹ, bé trai nhận được nhiều testosterone – hoóc môn giới tính nam thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn sẽ dài hơn. Vì thế, những người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường sẽ “mạnh” hơn khi “yêu”.

Cách ăn mặc

Phái đẹp có biết những anh chàng ăn mặc hợp mốt là những người khá kỹ tính trong chuyện ái ân? Việc ăn mặc không chỉ phản ánh gu thẩm mỹ của chàng mà còn thể hiện quan điểm chọn bạn tình của anh ta.

Dù có ham muốn nhưng tuýp đàn ông này tuyệt đối không “ăn tạp”. Cô gái mà họ chọn lựa để có những giây phút thăng hoa mặn nồng hẳn phải là người xinh đẹp, dễ thương và tất nhiên là phải ăn mặc hợp mốt giống chàng. Những anh chàng này cũng khá ngọt ngào, lãng mạn và có khả năng giường chiếu.

Cử chỉ khi giao tiếp

Ngay trong lần trò chuyện đầu tiên, bạn gái đã có thể “nắm bắt” được khả năng ái ân của chàng thông qua những cử chỉ rất nhỏ.

Nếu như chàng là người táo bạo, luôn cố tình tìm cách để va chạm vào người bạn. Thậm chí, tỏ ra bình thản như không có chuyện gì để thử phản ứng của bạn thì nên cẩn thận. Anh ta không chỉ là sát thủ trên tình trường mà còn là cao thủ giường chiếu.

Kiểu đàn ông này thường chỉ nhiệt tình lúc ban đầu, ngay sau khi đạt được mục đích, anh ta có thể sẽ lặn mất tăm khỏi cuộc sống của bạn. Vì thế, hãy thận trọng với những anh chàng như thế này.

Cơ thể

Đàn ông với thân hình mỏng sẽ có khả năng tình dục mạnh mẽ hơn hẳn so với những người đàn ông có cơ thể to béo. Trong thực tế, đấy là một kết luận hay một cách đánh giá khá sai lầm, bởi khả năng chăn gối của đấng mày râu không thể suy đoán chỉ qua dáng vẻ bên ngoài.

Đàn ông với cơ thể gầy, mỏng được coi là có khả năng tình dục mạnh mẽ bởi vì sức mạnh của cơ thể tự nhiên tập trung vào “chỗ ấy". Ngược lại, những người đàn ông với có vóc dáng to khỏe như một vận động viên thì “khoản ấy” sẽ yếu hơn.

Tính cách

Bạn hoàn toàn có thể mộng mơ về một khung cảnh ái ân mặn nồng trong tương lai nếu như anh chàng của bạn là một người đàn ông điềm tĩnh, kiên nhẫn, biết lắng nghe và chiều chuộng bạn. Với sự bình tĩnh nhưng đầy đam mê của mình, chàng sẽ biết cách “chèo lái” và từ từ đưa bạn lên đỉnh.

Ngoài ra, những anh chàng không bao giờ huyênh hoang, khoe khoang về khả năng ái ân hay số lượng “con mồi” từng qua tay anh ấy cũng sẽ là những người “nói ít làm nhiều” và làm tốt công việc của mình trên giường.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý