Đài cát-sét phát nổ trên xe giường nằm, nghi gắn chất nổ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đài cát-sét phát nổ trên xe giường nằm, nghi gắn chất nổ

Khi phụ xe cắm USB vào chiếc đài cátsét của khách gửi, một vụ nổ lớn đã xảy ra khiến nhiều người bị thương nặng.

30/09/2014 09:02 PM
744

Thông tin ban đầu cho biết, chiếc xe khách giường nằm chạy tuyến Vinh - Hà Nội, khi đến địa phận huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã xảy ra vụ nổ làm ít nhất 3 người phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân được xác định là anh Thái Viết Hảo - phụ xe (SN 1979, trú tại xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc), anh Trần Văn Tám - lái xe (SN 1980 - trú xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu, Nghệ An) và anh Phan Đình Ninh (SN 1975 , trú xã Nghi Vạn, huyện Nghi Lộc, tài xế điều khiển xe lúc gặp nạn).

Anh Tám bị thương vùng lưng

Theo lời anh Trần Văn Tám, có một người đến gửi hàng nói khi xe ra đến cây xăng ở Thanh Hóa sẽ có người nhận. Qúa trình xe di chuyển, nhà xe gọi vào số điện thoại ghi trên hàng gửi nhưng đầu dây nói không phải hàng của mình.

Anh Hảo liên hệ lại số điện thoại người gửi nhưng thuê bao không liên lạc được. Sau đó, anh Hảo mở hàng ra xem thì phát hiện đó là chiếc đài cát-sét. Anh Hảo lấy USB cắm vào chiếc đài để nghe nhạc thì xảy ra vụ nổ.

Vụ nổ khiến anh Hảo bị đứt hai tay, bị hư mắt và nửa phần mặt bên phải, đang phải cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Anh Hảo bị cụt 2 tay, hư mắt và đang nguy kịch 

Lúc xảy ra vụ nổ, anh Tám đang ngồi quay lưng nên may mắn chỉ bị thương ở vùng lưng. Còn anh Ninh do sức ép vụ nổ cũng đã bị thương và đang phải cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện cơ quan điều tra đang làm rõ vụ việc.

Theo VTC.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý