Đại diện Kỳ Duyên lên tiếng phản kháng quyết định của BTC Hoa hậu Việt Nam

sakura1 sakura1 @sakura1

Đại diện Kỳ Duyên lên tiếng phản kháng quyết định của BTC Hoa hậu Việt Nam

Đại diện của Kỳ Duyên đã không chấp thuận yêu cầu của BTC Hoa hậu Việt Nam khi cho cô tham gia đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 với tư cách khán giả.

25/08/2016 09:47 PM
8,680

Sau khi nhận được thông tin từ BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 rằng Kỳ Duyên sẽ không xuất hiện tại đêm chung kết theo truyền thống để trao lại vương miện cho Tân Hoa hậu mà chỉ được tham dự với tư cách khán giả. Mới đây, đại diện của Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng xác nhận cô sẽ không tham dự đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 vào tối ngày 28/8 ở cương vị mà BTC cuộc thi mong muốn. Ngoài thông tin này, phía Kỳ Duyên sẽ không có câu trả lời gì thêm về lùm xùm tình cảm của cô thời gian gần đây.

duyenlentieng-1-ngoisao 0

Kỳ Duyên bị tước quyền đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2016

Đây là lần đầu tiên phía Kỳ Duyên lên tiếng sau khi nhận án phạt từ BTC Hoa hậu Việt Nam. Mặc dù vậy, Kỳ Duyên cũng không hề ra mặt xuất hiện trước khán giả trong khoảng thời gian ồn ào này.

duyenlentieng-2-ngoisao 0

Trước đó, trong cuộc họp báo công bố vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, ông Lê Xuân Sơn - trưởng ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2016 cho rằng Kỳ Duyên vẫn được đến tham dự đêm chung kết với tư cách khán giả. Thêm nữa cô sẽ bị cấm đồng hành cùng chương trình và không được sử dụng hình ảnh, cũng như không được quyền lên trao vương miện cho Tân Hoa hậu theo như truyền thống vốn có của chương trình.

>> Bạn trai cũ Á hậu Tú Anh lên tiếng về tin đồn đang yêu Kỳ Duyên

Xem thêm

  • Sau 2 năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã dính bao nhiêu tin đồn tình ái?Sau 2 năm đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã dính bao nhiêu tin đồn tình ái?
  • Sự thật chuyện bạn trai cũ Tú Anh có mối quan hệ đặc biệt với Kỳ DuyênSự thật chuyện bạn trai cũ Tú Anh có mối quan hệ đặc biệt với Kỳ Duyên
  • Vừa chia tay bạn trai, Kỳ Duyên hẹn hò với người yêu cũ Á hậu Tú Anh?Vừa chia tay bạn trai, Kỳ Duyên hẹn hò với người yêu cũ Á hậu Tú Anh?
  • Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ 'tái xuất' sau thời gian 'bặt vô âm tín'Hoa hậu Kỳ Duyên bất ngờ 'tái xuất' sau thời gian 'bặt vô âm tín'
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý