Đại diện tòa nhà Lotte nói gì về sự cố rơi thang máy?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Đại diện tòa nhà Lotte nói gì về sự cố rơi thang máy?

(Xã hội) Đại diện, phụ trách truyền thông của tòa nhà Lotte cho biết vụ việc không có những chi tiết quá nghiêm trọng như khách hàng phản ánh.

26/09/2014 01:36 PM
956

Liên quan đến vụ việc thang máy rơi tự do tại tòa nhà Lotte Center Hanoi, sáng 26/9, đại diện tòa nhà xác nhận, tối 25/9, một sự cố thang máy đã xảy ra tại tòa nhà này. Tuy nhiên, trả lời trên báo điện tử VnEpress, vị đại diện, phụ trách truyền thông của Lotte này cho biết vụ việc không có những chi tiết quá nghiêm trọng như khách hàng phản ánh.

Vị này cũng từ chối tất cả câu hỏi từ báo chí kèm lời hứa sẽ sớm thông tin sau.

thang máy lotte rơi

Nhân viên tòa nhà Lotte đang giải quyết sự cố.

Thông tin trên báo điện tử Dân trí, ông Phạm Văn Thịnh - Trưởng Công an phường Cống Vị (quận Ba Đình) cho biết, khoảng 21h30, Công an phường nhận được thông báo của lực lượng 113 về việc thang máy của tòa nhà trên gặp sự cố, bị kẹt lại ở tầng 33. Bên trong có một số người gọi điện ra ngoài cầu cứu.

Ngay sau đó, Công an phường đã phối hợp cùng lực lượng cứu hộ, cứu nạn tới hiện trường. Tuy nhiên, khi Công an phương tới nơi, các nạn nhân đã được giải cứu, sự cố đã được khắc phục, không có thương vong về người.

Cũng theo ông Thịnh, Công an phường nhận được thông tin từ an ninh tòa nhà rằng sự việc trên có liên quan đến sự cố về điện.

thang máy lotte rơi

Lotte là tòa nhà cao thứ hai ở Hà Nội với 65 tầng, sau Keangnam 72 tầng.

Được biết, sáng nay, hoạt động tại sảnh chính tòa nhà Lotte diễn ra bình thường, các thang máy ở khu khách sạn vẫn hoạt động, nhưng không có nhiều người qua lại.

Lotte là tòa nhà cao thứ hai của Hà Nội vừa khai trương đầu tháng 9 sau 5 năm khởi công xây dựng. Với tổng mức đầu tư 400 triệu đôla gồm các hạng mục khách sạn, căn hộ dịch vụ, văn phòng, trung tâm thương mại, tòa nhà 65 tầng mang hình chiếc áo dài Việt Nam được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ là nơi sang trọng phục vụ khách VIP.

thang máy lotte rơi

Thang máy tòa nhà Lotte rơi tự do, 2 người bị thương nặng
Đứng trong thang máy vừa ngạt thở vừa sợ hãi, lại có người bị thương nên ai nấy đều mệt mỏi và có phần hoảng loạn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý