Đại diện Việt Nam bị phân biệt đối xử tại Asia's Next Top Model?

mesu mesu @mesu

Đại diện Việt Nam bị phân biệt đối xử tại Asia's Next Top Model?

Minh Tú và người hâm mộ đều cảm thấy sự thể hiện của cô không hề thua kém nhưng vẫn bị xếp hạng rất thấp sau thử thách của chương trình.

13/04/2017 09:48 AM
374

Minh Tú và người hâm mộ đều cảm thấy sự thể hiện của cô không hề thua kém nhưng vẫn bị xếp hạng rất thấp sau thử thách của chương trình.

Tập 2 Asia's Next Top Model 2017 lên sóng tối qua tiếp tục khiến khán giả Việt phẫn nộ vì đại diện nước nhà là Minh Tú dường như bị đối xử thiếu công bằng.

Trong phần đầu, Minh Tú bị nhắc nhở về thái độ cư xử. Nhưng trong số các thí sinh, cô lại là người có thể hiện chuyên môn rất tốt khi cả team trổ tài vũ đạo.

Tại phần thi này Minh Tú được chọn về đội Valerie. Từ ngữ cần thể hiện của nhóm Minh Tú là ‘Sang trọng’, nhóm Clara là ‘Thuần khiết’ và của Maureen là ‘Dễ thương’. Nhóm của Maureen giành chiến thắng.

Kết quả, team của Minh Tú xếp vị trí thứ 2 chung cuộc. Nhưng bản thân người đẹp Việt lại bị số điểm rất thấp 6,2 và xếp áp chót.

Đại diện Việt Nam bị phân biệt đối xử tại Asia's Next Top Model? - Ảnh 1

Minh Tú đã thể hiện khá tốt trong tập 2 Asia's Next Top Model.

Thất vọng và lo lắng vì kết quả tồi tệ này trong khi tự nhận thấy mình đã có biểu hiện không đến nỗi nào, Minh Tú đã bật khóc và thậm chí có ý định bỏ cuộc.

Sau khi tập này được phát sóng, Minh Tú cũng bày tỏ sự bất mãn trên trang cá nhân: "Hạng 9 đó chời! Thấy video nhiều khoảnh khắc đẹp mà, tại sao hình em..."

Cư dân mạng Việt cũng cho rằng dường như Minh Tú đang bị đối xử khá bất công tại Asia's Next Top Model, điều thường xuyên xảy ra đối với các thí sinh Việt tại sân chơi này.

Trong tập trước, khi Minh Tú thể hiện xuất sắc và giành được nhiều lời khen của các vị giám khảo thì đánh giá thấp bất ngờ của giám khảo khách mời - Hoa hậu Hoàn vũ Pia lại đột nhiên kéo số điểm trung bình của cô xuống khiến Minh Tú gặp bất lợi.

Trong tập này, Minh Tú là người có thể hiện sinh động, tự nhiên, đầy sức sống trong các shoot hình. Nếu so sánh với các thí sinh khác xếp phía trên cô, thậm chí Minh Tú còn có phần nhỉnh hơn, điều này khiến vị trí thứ 9 của Minh Tú trong chương trình trở nên bất công, giống như bị chèn ép.

Đại diện Việt Nam bị phân biệt đối xử tại Asia's Next Top Model? - Ảnh 2

Đại diện Việt Nam bị phân biệt đối xử tại Asia's Next Top Model? - Ảnh 3

Hai người đẹp có biểu hiện bị coi là "đơ", cứng nhưng vẫn xếp trên Minh Tú

.

Một người bạn thân thiết với Minh Tú là nhà thiết kế Chung Thanh Phong cũng không nhịn được phải thốt lên: "Em gái tui cười xinh tỏa nắng vậy thôi chứ, xinh tươi vậy thôi chứ? Nghĩ sao mà xếp thứ 9 trong tập 2 Asia's Next Top Model vừa phát sóng tối nay vậy chời ???

PS: Hông biết chương trình cố tình chọn hình dìm hàng hay ekip chụp hình xấu thiệt vậy ta? Thật khó hiểu!"

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý