"Đại gia" Cao Toàn Mỹ lý giải về hóa đơn ở nhà Hoa hậu Phương Nga

sakura1 sakura1 @sakura1

"Đại gia" Cao Toàn Mỹ lý giải về hóa đơn ở nhà Hoa hậu Phương Nga

Cơ quan điều tra thu giữ được một số hóa đơn, giấy hẹn, giấy đặt hàng có liên quan đến ông Cao Toàn Mỹ tại nhà riêng của Hoa hậu Phương Nga.

23/06/2017 02:57 PM
520

Cơ quan điều tra thu giữ được một số hóa đơn, giấy hẹn, giấy đặt hàng có liên quan đến ông Cao Toàn Mỹ tại nhà riêng của Hoa hậu Phương Nga.

Sáng 23/6, Toà án Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục xét xử sơ thẩm đối với 2 bị cáo là Trương Hồ Phương Nga (30 tuổi) - Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga năm 2007 và bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi), bạn thân của Phương Nga cùng về tội danh "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" của ông Cao Toàn Mỹ, một doanh nhân 40 tuổi tại Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

"Đại gia" Cao Toàn Mỹ lý giải về hóa đơn ở nhà Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 1Phóng to

Hai bị cáo Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung tại phiên tòa sáng 23/6 (Ảnh: Huy Sơn)

Mở đầu phiên xét xử sáng nay, bị cáo Trương Hồ Phương Nga được gọi hỏi đầu tiên. Trả lời chủ toạ phiên toà về việc giữ “quyền im lặng” trong ngày hôm qua, hôm nay bị cáo hoa hậu vẫn giữ nguyên quan điểm tiếp tục im lặng.

Sau đó chủ toạ phiên toà và đại diện Viện Kiểm sát có gọi hỏi thêm một lần nữa, nhưng bị cáo Phương Nga vẫn giữ nguyên “quyền im lặng” và bảo lưu những lời khai tại toà cũng như tại cơ quan điều tra trước đó.

Bị cáo Nguyễn Đức Thuỳ Dung được toà gọi hỏi về các lần nhận tiền trong tài khoản từ ông Cao Toàn Mỹ, do Hoa hậu Phương Nga chỉ định nhờ nhận hộ.

Dung khai sau đó toàn bộ số tiền được bị cáo chuyển lại cho Phương Nga. Bị cáo Thuỳ Dung khẳng định những lời khai trước đó của mình trước cơ quan điều tra là đúng sự thật.

"Đại gia" Cao Toàn Mỹ lý giải về hóa đơn ở nhà Hoa hậu Phương Nga - Ảnh 2Phóng to

Ông Cao Toàn Mỹ trả lời thẩm vấn của HĐXX (Ảnh: VnExpress)

Cũng trong sáng nay, ông Cao Toàn Mỹ được toà thẩm định lại các lời khai về mối quan hệ với Phương Nga. Ông Mỹ khai do Phương Nga nói tiếng Anh tốt nên công ty của ông có mời cô tham gia một sự kiện tổ chức tại Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh.

Một vài lần ông Mỹ và Phương Nga tình cờ đi nước ngoài cùng nhau; trong đó có 1 lần Phương Nga mời ông Mỹ đi Liên bang Nga ra mắt một bộ phim. Ông Mỹ cũng giải trình về một số hoá đơn, giấy hẹn, giấy đặt hàng… do cơ quan điều tra thu giữ được tại nhà riêng Hoa hậu Phương Nga. 

Ông Mỹ khai, trong các chuyến đi cùng nhau ở trong nước và ngoài nước, có nhiều chuyến có bạn trai của Hoa hậu Phương Nga đi cùng, có ở chung khách sạn, nhưng không ở cùng phòng. Ông Mỹ khai không thanh toán chi phí các chuyến đi tổ chức sự kiện này cho Phương Nga.

Ông Mỹ khai, đơn tố cáo đầu tiên ông tố cáo Phương Nga mượn tiền mở spa không trả. Khi mua bán căn nhà số 7 Nguyễn Trãi, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh ông Mỹ có xuống xem căn nhà 7 tầng này, giá khoảng 21 tỷ đồng, để dự định kinh doanh khách sạn... Ông Mỹ cũng khai về việc chuyển số tiền 16,5 tỷ đồng, về giấy tờ khi mua căn nhà nói trên…

Đại diện Việm Kiểm sát Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cũng công bố tại toà một số lời khai của ông Cao Toàn Mỹ trước đó và thẩm vấn ông này về một số nội dung như: Việc mua căn nhà số 7 Nguyễn Trãi, giao dịch thư điện tử,.. ; công bố lời khai của các bị cáo Phương Nga và Thuỳ Dung trước cơ quan điều tra; công bố lời khai của một số người có quyền và nghĩa vụ liên quan trong vụ án do những người này không có mặt theo triệu tập của toà…

Chủ toạ phiên toà đề nghị các bên bị cáo, bị hại, luật sư nếu có chứng cứ mới tiếp tục cung cấp cho hội đồng xét xử.

Huy Sơn


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý