Đại gia đốt bao nhiêu tiền cho sở thích sang chảnh?

forlife forlife @forlife

Đại gia đốt bao nhiêu tiền cho sở thích sang chảnh?

Sở hữu khối tài sản kếch xù, giới đại gia thường vung tiền vào những sở thích đắt tiền như chơi polo, mua xe đua...

26/07/2014 08:03 PM
3,203

 - Ảnh 1

Hầu hết giới nhà giàu đều thích du thuyền. Họ thường tậu cho mình những chiếc du thuyền sang trọng, lộng lẫy để nghỉ ngơi, thư giãn. Thông thường, các đại gia chi khoảng 2 triệu USD để mua 1 du thuyền và tiêu thêm khoảng 100.000 USD tiền bảo dưỡng hàng tháng.Hầu hết giới nhà giàu đều thích du thuyền. Họ thường tậu cho mình những chiếc du thuyền sang trọng, lộng lẫy để nghỉ ngơi, thư giãn. Thông thường, các đại gia chi khoảng 2 triệu USD để mua 1 du thuyền và tiêu thêm khoảng 100.000 USD tiền bảo dưỡng hàng tháng.

 - Ảnh 2

Chơi Polo là một trong những môn thể thao chỉ dành cho tầng lớp lắm tiền nhiều của bởi nó có chi phí khá đắt đỏ. Trung bình, mỗi đại gia sẽ móc hầu bao khoảng 30.000 USD để gia nhập 1 câu lạc bộ, mua ngựa và những chi phí khác. Ngoài ra, mỗi tháng họ cũng phải đóng thêm khoảng 2.000 USD trở lên tiền chi phí cho sở thích sang chảnh này.

 - Ảnh 3

Sưu tập những tác phẩm nghệ thuật đắt giá, có 1-0-2 là sở thích thường thấy của giới nhà giàu. Những đại gia lắm tiền nhiều của sẵn sàng bỏ ra hàng trăm triệu USD để mua một bức tranh của danh họa nổi tiếng thế giới hay bức tượng cổ vài trăm năm tuổi... Nhiều đại gia có cả một bộ sưu tập những cổ vật lên đến hàng tỷ USD.

 - Ảnh 4

Cưỡi ngựa và thuần hóa ngựa là sở thích đặc biệt khác của giới nhà giàu. Để thỏa mãn thú vui này, đại gia sẵn sàng bỏ ra số tiền rất lớn để mua ngựa cũng như tìm cho nó nơi có dịch vụ trông nom, chăm sóc ngựa tốt nhất.

 - Ảnh 5

Tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp từ trên cao cũng như có được cảm giác thú vị khi du lịch bằng khinh khí cầu. Theo đó, mỗi đại gia thường chi khoảng 50.000 USD để mua 1 khinh khí cầu và tiêu thêm khoảng 2.000 - 4.000 USD để học cách sử dụng.

 - Ảnh 6

Sở hữu một đoàn tàu tư nhân là sở thích của một số đại gia muốn du lịch khắp nơi trên thế giới mà không bị người khác làm phiền, tận hưởng không gian riêng tư... Chính vì vậy, họ sẵn sàng bạo tay tậu một đoàn tàu để thỏa mãn niềm vui thích của bản thân.

 - Ảnh 7

Nhiều đại gia cũng sắm cho mình những chiếc máy bay, trực thăng hiện đại, đắt tiền để vi vu khắp nơi một cách thoải mái. Sau đó, các đại gia có thể trang trí lại nội thất bên trong máy bay, trực thăng bằng những món đồ đắt tiền, sang trọng, phù hợp với tính cách của chủ nhân.

 - Ảnh 8

Mua xe đua là một trong những sở thích có phần mạo hiểm, thích tìm cảm giác mạnh của giới nhà giàu. Họ sẵn sàng bỏ ra ít nhất là hơn 1 triệu USD để mua chiếc xe đua ưng ý. Những dân nhà giàu đam mê tốc độ sẽ không tiếc tiền khi tậu chiếc xe có thể đạt vận tốc 480 km chỉ trong vài giây.

Theo Kiến Thức 

Xem thêm video clip : Video cho thấy điện thoại Xiaomi đang theo dõi người dùng?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý