Đại gia Dubai 'lên đời' cho cặp đôi SUV hạng sang

sisi sisi @sisi

Đại gia Dubai 'lên đời' cho cặp đôi SUV hạng sang

Thật khó cho bạn để có thể nhận ra đây là 2 chiếc Ranger Rover và Porsche Cayenne bởi chúng đã được chủ nhân của nó độ lại cực ngầu.

24/01/2015 08:45 AM
1,268

Cặp đôi Ranger Rover và Porsche Cayenne được độ lại bởi 2 hãng độ lừng danh Hamann và Mansory.

Cặp đôi xế độ khủng được bắt gặp trong một căn hầm gửi xe tại Dubai. Rất khó có thể tưởng tượng được đây là 2 chiếc SUV hạng sang bởi chúng đã được thay đổi khá nhiều hình dáng bên ngoài, lột xác theo một phong cách hoàn toàn mới.

Chiếc Ranger Rover được bàn tay của những kỹ sư đến từ hãng độ lừng danh Hamann thiết kế. Với mặt ca-lăng được thiết kế lại trông lớn hơn, cản trước được làm to và cứng cáp, bộ mâm đa chấu thể thao được chính tay các kỹ sư của Hamann thiết kế. Có khá nhiều chi tiết trong số đó được làm từ chất liệu sợi cacbon siêu nhẹ và bền. Nhìn tổng thể chiếc Ranger Rover trông giống như một chiến binh hơn là một chiếc SUV hạng sang.

Tương tự, dưới sự tưởng tượng và thiết kế của những kỹ sư hãng đầu đến từ hãng độ Mansory, chắc hẳn chẳng ai sẽ còn nhận ra đây là một chiếc Porsche Cayenne. Giữ lại một chút thiết kế ban đầu ở mặt trước của xe, 2 hốc hút gió 2 bên được mở rộng ra trông cân đối hơn so với phần chính giữa, toàn bộ phần nắp ca-pô được làm lại hoàn toàn bằng chất liệu sợi cacbon. Cũng giống như chiếc Ranger Rover, cả 4 bộ mâm sử dụng trên xe đều được thiết kế bởi hãng độ đã tạo ra nó.

Điểm đặc biệt nhất là cả 2 chiếc xe này tuy được độ ở 2 hãng độ là đối thủ của nhau nhưng chúng đều mang cùng một tông màu xanh dương nhạt khá bắt mắt. Không có thông tin nào về động cơ của xe sau khi độ lại nhưng chắc chắn cả 2 chiếc SUV trên đều đã được nâng cấp sức mạnh lên đáng kể.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý