Đại gia Đức An xì tin, nhí nhảnh bên Phan Như Thảo tại Hội An

mesuhao mesuhao @mesuhao

Đại gia Đức An xì tin, nhí nhảnh bên Phan Như Thảo tại Hội An

Mặc dù chênh lệch tuổi khá lớn nhưng khi đi bên Phan Như Thảo, đại gia Đức An rất xì tin trẻ trung bên vợ.

26/11/2015 11:29 AM
2,614

Sau lễ đính hôn, vợ chồng Phan Như Thảo – đại gia Đức An trở thành tâm điểm “bàn ra tán vào” của dư luận. Bỏ qua ồn ào thời gian qua, cặp đôi đang tận hưởng niềm hạnh phúc bên nhau khi khi "tự thưởng" cho mình chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng, Hội An.

   - Ảnh 1

Trên trang cá nhân, Phan Như Thảo hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc tình cảm, lãng mạn của hai vợ chồng khi đi dạo ngắm phong ngắm cảnh đêm ở phố cổ Hội An. Điều đặc biệt là sau thời gian "úp mở" hình ảnh của mình thì giờ đây đại gia Đức An đã công khai chụp ảnh cùng Phan Như Thảo. Dù chênh lệch tuổi khá lớn nhưng khi đi bên Phan Như Thảo, chồng đại gia rất xì tin trẻ trung bên vợ.

   - Ảnh 2

   - Ảnh 3

Không những vậy, vợ chồng Phan Như Thảo - Đức An còn khiến công chúng ngất ngây khi bình luận tình cảm, ngọt ngào về những bức hình của hai người. Đại gia Đức An nhận mình xấu: "Anh xấu dã man....già nữa...", đáp lại lời chồng - Phan Như Thảo nói lời có cánh: "không, chồng đẹp mà".

Khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của vợ chồng Phan Như Thảo nhận được vô số lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ.Chuyện siêu mẫu Ngọc Thúy lên tiếng oán trách chồng cũ sau thông tin đại gia này lấy vợ mới.

   - Ảnh 4

Sau thời gian im lặng trước những lùm xùm với vợ cũ - siêu mẫu Ngọc Thúy, mới đây đại gia Đức An đã lên tiếng "răn đe" Ngọc Thúy trên mạng xã hội để bảo vệ cô dâu mới của mình. Theo đó, vị đại gia này khuyên vợ cũ không nên làm phiền đến bạn bè của mình cũng như Phan Như Thảo bởi họ không biết cô là ai. Đức An khẳng định sẵn sàng nghe những lời trách móc hay đấu đá của Ngọc Thúy, tuy nhiên sẽ không đáp lại. Anh khuyên vợ cũ hãy chuyên tâm chăm sóc chồng con là hơn.

   - Ảnh 5

   - Ảnh 6

Sau bức "tâm thư" của chồng, Phan Như Thảo cũng lên tiếng trên trang cá nhân mong muốn khép lại những chuyện không vui để bắt đầu cuộc sống mới. Người đẹp đã tự "kiểm điểm" lại bản thân và thấy thời gian vừa qua quá nóng giận đã có những phát ngôn không hay nên muốn xin lỗi mọi người.

Những chia sẻ của vợ chồng Phan Như Thảo đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm từ nhiều cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều vào chúc phúc đại gia Đức An sẽ hạnh phúc bên người vợ thứ tư, kém 26 tuổi - Phan Như Thảo.

Diệu Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý